Hagiwara làm nổi danh xã giao cao nhân, cùng mỗi cái tới múc cơm tù phạm đều có thể liêu thượng hai câu, hắn thậm chí có thể tinh chuẩn kêu ra mỗi một tù nhân tên.
Cái này npc là đương đến phi thường chuyên nghiệp.
Nhìn đến Bourbon thời điểm, hắn cười ngẩng đầu, đối Bourbon chớp hạ mắt, so cái soái khí wink: "Nha, Bourbon tương, ngày hôm qua ta liền nghe nói ngươi, lớn lên quả nhiên rất soái khí! Ta thực xem trọng ngươi nga!"
Hắn thuận tay cấp Bourbon nhiều hơn hai cái đùi gà.
【 tê, hắn thanh âm này, hắn giống như đang câu dẫn ta! 】
【 oa, vị này tiểu ca mi mục hàm tình ai! 】
【 ta bị hắn vừa mới chớp mắt đánh trúng! Hắn hảo hội! 】
【 có Kid đại nhân sẽ sao? Vì cái gì trong ngục giam không có nữ hài tử a! Ta hảo oán niệm! Này nhiều ảnh hưởng Kid đại nhân phát huy! 】
【 này không phải thực hảo sao? Ta một chút đều không nghĩ xem Kid đại nhân cấp khác nữ sinh biến hoa hồng! 】
【 hắn thế nhưng cấp Bourbon thêm đùi gà! Hắn đều không cho Kid đại nhân thêm đùi gà! Dựa vào cái gì! 】
Hagiwara còn muốn tiếp tục cấp mặt khác phạm nhân múc cơm, hiện tại tự nhiên không phải cụ thể tường liêu thời điểm, Bourbon liền phần đỉnh mâm đồ ăn, tìm chỗ ngồi ăn cơm.
Takahashi nhìn đến Bourbon mâm đồ ăn nhiều hơn hai cái đùi gà, đại kinh thất sắc, vội hỏi nói: "Vạn sự phòng cho ngươi thêm?"
"Đúng vậy," Bourbon nghi hoặc, "Làm sao vậy?"
"Ngươi, ngươi, ngươi," Takahashi một bộ khó có thể mở miệng biểu tình, "Ngươi cảm giác hắn thế nào?"
"Rộng rãi, hay nói." Bourbon thành khẩn bình luận, "Nhưng ta cùng hắn cũng liền mới thấy một mặt, còn không có cái gì hiểu biết, ngươi rốt cuộc tưởng biểu đạt cái gì?"
Takahashi hạ giọng, thần bí hề hề mà tiến đến Bourbon bên tai: "Ta cùng ngươi nói, ta biết Hagiwara rất có mị lực, nhưng ngươi ngàn vạn không cần đối hắn khởi cái gì không nên có tâm tư. Hắn đã là có chủ người."
"A?" Bourbon phản ứng hai giây, "Ta cảm thấy hắn không phải nam cùng."
"Sao có thể?" Takahashi nói, "Ngươi là không thấy được hắn cùng cái kia Matsuda, chính là nhất hung cái kia quyển mao cảnh ngục nị oai trình độ. Hắn đối Matsuda làm nũng đặc biệt tự nhiên! Hắn thậm chí kêu Matsuda tiểu trận bình! Kia kéo dài quá ngữ điệu, nhão dính dính thanh tuyến, người bình thường ai kêu đến như vậy thân mật!"
"Ách, hắn kỳ thật cũng kêu ta Bourbon tương tới." Bourbon phản bác.
Takahashi một cái đại biên độ ngửa ra sau, hai mắt vô thần mà lẩm bẩm: "Xong rồi, vậy ngươi xong rồi, hắn tám phần cũng coi trọng ngươi! Matsuda nóng giận, chúng ta nhưng chống đỡ không dậy nổi, ngươi ngàn vạn hai ngày này trốn tránh điểm Hagiwara, đừng làm cho những người khác hiểu lầm."
Bourbon biết Takahashi mạch não kinh người, nhưng không nghĩ tới hắn còn có thể não bổ ra như vậy một cái kịch bản. Hắn cười đến thập phần xán lạn: "Ta đã biết."
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/