Chương 80 Conan: Hảo cường cảm giác quen thuộc

10 4 0
                                    


"Bởi vì nếu hung thủ có thương nói, hoàn toàn có thể ở mặt khác bất luận cái gì địa điểm nổ súng xạ kích, không cần cố ý ở cưỡi tàu lượn siêu tốc thời điểm động thủ. Hơn nữa, ở cao tốc di động tàu lượn siêu tốc thượng xạ kích, dễ dàng lấy không xong thương đi." Conan trả lời.

"Các ngươi Beika-cho người đều có thể ở tàu lượn siêu tốc thượng làm thể thao, còn để ý lấy không xong thương?" Kid nhịn không được phản bác.

"A......" Conan dời đi ánh mắt, "Hảo có đạo lý."

Kia vì cái gì đâu?

Conan yên lặng nhìn về phía Scotland cùng Hagiwara cảnh sát.

Scotland đang ở cùng Bourbon thảo luận Beika-cho trị an vấn đề, mà Hagiwara cảnh sát cấp Conan so cái mị lực mười phần wink.

Tàu lượn siêu tốc tổng cộng tám chỗ ngồi, Bourbon đám người đi qua đi thời điểm, hàng sau cùng hai cái chỗ ngồi đã bị người chiếm cứ.

Đó là hai cái hắc y nhân, một vị lục mắt tóc dài, còn có một vị mang kính râm, dáng người cường tráng.

【 a! Là Gin tương! Đã lâu không gặp lạp! Ngươi vẫn là như vậy xinh đẹp! 】

【 trên lầu, ngươi còn nhớ rõ hắn cũng là phạm tội tổ chức trung tâm danh hiệu thành viên sao? 】

【 không chỉ có là trung tâm danh hiệu thành viên, vẫn là đứng đầu sát thủ a! Phía chính phủ tuyên bố lệnh truy nã thượng, Gin kia tội danh liệt vài trang đâu! Này vẫn là có chứng cứ, ai biết không chứng cứ lại có bao nhiêu? 】

【 liệt vài trang có ích lợi gì, không phải là bắt không được người? 】

【 Scotland là nằm vùng điều tra quan đi, này nhị vị gặp mặt sẽ đánh lên tới sao? 】

【 Scotland mất trí nhớ, ngươi trông chờ hắn, còn không bằng trông chờ Chino. 】

【 nói, phía chính phủ thông cáo thượng, Gin không chết đi, cái này Gin, bất quá là phó bản Boss bịa đặt ra tới giả người. 】

【 phó bản Boss nhóm rất thích bịa đặt Gin giả người a, cái thứ nhất phó bản, ta nhớ rõ cũng có Gin lên sân khấu. 】

【 là chiến sĩ thi đua đâu! 】

Bourbon cùng Scotland đi tuốt đàng trước mặt, Bourbon tự nhiên là cái thứ nhất thấy Gin, trên mặt tươi cười tức khắc phai nhạt xuống dưới, không chút nào che giấu mà lộ ra ghét bỏ chi sắc.

Thật sự một chút cũng không nghĩ ở cái này phó bản thấy tổ chức thành viên.

Gin cũng thấy Bourbon cùng Scotland, vị này Gin là phó bản Boss bịa đặt ra tới, tự nhiên sẽ không dẫn theo thương trực tiếp để ở Scotland trên đầu.

Nhưng phó bản Boss bịa đặt Gin nhân thiết thời điểm, đại lượng tham khảo hắn chỗ đã thấy sấm quan giả nhân sinh trải qua, cho nên vị này Gin đồng dạng thập phần chán ghét Bourbon loại này thần bí chủ nghĩa.

Hắn nhìn lướt qua Bourbon đối mặt Scotland khi xán lạn tươi cười, lộ ra tưởng phun chán ghét biểu tình, sau đó lựa chọn hoàn toàn làm lơ.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now