Chương 46 Pandora, nguy

9 2 0
                                    


【Bourbon, một khoản thấy ai uy hiếp ai, ta hoài nghi đi ngang qua cẩu đều ở trong tay hắn có nhược điểm kẻ phạm tội. 】

【 đây là tình báo chuyên gia uy lực sao? Hắn như thế nào tổng có thể tinh chuẩn bắt lấy người khác uy hiếp? 】

【 như vậy vấn đề tới, cái này kêu Bourbon nam nhân, hắn uy hiếp lại là cái gì đâu? 】

【 ta hảo muốn biết người nào có thể chế trụ hắn a! Mau tới cá nhân, đem cái này yêu nghiệt thu đi thôi! 】

Trong ngục giam, Bourbon nhìn thẳng Nakamori: "Nghĩ kỹ rồi sao?"

Nakamori gật đầu: "Chỉ cần không vi phạm nguyên tắc, ta có thể nghe theo."

Bourbon từ phía sau trong rương móc ra hai khẩu súng, đưa cho Nakamori: "Vậy cầm đi."

【 mẹ gia! Mới vừa uy hiếp xong người, liền dám cấp đối phương đưa thương, hắn là thật không sợ Nakamori trở tay khẩu súng để ở hắn trên đầu. 】

Bourbon đương nhiên không sợ, rốt cuộc Nakamori ở bắn nhau thượng tốc độ khẳng định không có hắn mau.

Nhưng là Nakamori cảnh sát vẫn là thực xách đến thanh, sáng suốt mà không có lựa chọn đương trường động thủ, liền tính muốn động Bourbon, cũng nên ra phó bản lại nói.

Đến lúc đó, truyền tống địa điểm bị đặc cảnh vây quanh, hắn lại cùng các đặc cảnh phối hợp, có thương nơi tay, phần thắng rất lớn.

Kid, Bourbon, hai vị này ai đều đừng nghĩ chạy.

——

Ban đêm,

Giám ngục cười dài ha hả mà nghênh đón sáu cái hắc y nhân hướng văn phòng đi.

Sở hữu tù phạm cũng chưa hồi nhà tù, bọn họ đều bị giám ngục Trường An bài, lau ngục giam sàn nhà cùng lan can.

Này rõ ràng không bình thường, nhà ai nghênh đón khách nhân quét tước vệ sinh, ở khách nhân tới lúc sau, còn ở tiếp tục quét tước a.

Nakamori cất giấu thương, xen lẫn trong đông đảo tù phạm chi gian.

Kid cùng Bourbon tắc đã sớm rời đi đám người.

Kid trước mắt chính lặng yên không một tiếng động mà đi theo giám ngục trường một hàng mặt sau, hắn bản thân năng lực, hơn nữa Bourbon bên kia theo dõi báo động trước, này một đường thập phần thuận lợi, giám ngục trường bọn họ cái gì cũng chưa phát hiện, đã bị an thượng máy nghe trộm.

Ở bên ngoài thời điểm, giám ngục trường tương đối cẩn thận, chỉ nói một ít hàn huyên nói, chờ vào văn phòng, máy nghe trộm liền truyền đến thực điềm xấu đối thoại.

"Hôm nay là cuối cùng một lần hiến tế, đều chuẩn bị hảo sao?"

"Đã sớm chuẩn bị hảo, trong ngục giam 560 cái tù phạm, ta làm cho bọn họ lau ngục giam, trên người khẳng định đều dính thủy. Hơn nữa ta chuẩn bị tù phạm số lượng, so hiến tế yêu cầu nhiều 60 cái, cho dù có người may mắn không dính thủy, cũng là đủ."

"Làm thực hảo, Boss sẽ tưởng thưởng ngươi."

【 cái gì cái gì cái gì? Trong ngục giam tù phạm tất cả đều là tế phẩm sao? Hiến tế cấp Pandora dùng? 】

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now