Huấn luyện viên vừa lòng về phía Amuro Tooru đi qua đi, người nọ chỉ bảo quan đi tới, liền buông xuống trong tay đồ vật, ngẩng đầu, như là trong trường học cái loại này nhất thảo lão sư thích ngoan học sinh, tím màu xám trong mắt tràn đầy lòng hiếu học mà nhìn chăm chú vào huấn luyện viên, ngoan ngoãn chờ hắn giảng giải.
Huấn luyện viên rõ ràng bị loại này ánh mắt lấy lòng tới rồi, tâm tình rất tốt, giảng giải đều tinh tế không ít, tay cầm tay mang theo Amuro Tooru nhận thức trên bàn các bộ kiện.
Camel không phải lần đầu tiên thấy Amuro Tooru trang vô tội, nhưng vẫn là bị trước mắt người diễn xuất này phó thanh triệt ngu xuẩn khiếp sợ tới rồi.
Không hổ là cái kia tổ chức Bourbon, chính là xảo trá.
Hắn cách huấn luyện viên, khiêu khích mà nhìn Amuro Tooru liếc mắt một cái, đồng dạng nhanh chóng trang hảo thủ thương cùng viên đạn, một súng bắn ra, cũng ở giữa hồng tâm.
Amuro Tooru tinh chuẩn bắt giữ tới rồi này mạt khiêu khích ý vị, thực rõ ràng phép khích tướng, nhưng Amuro Tooru từ nhỏ đương thói quen đệ nhất danh, thật đúng là thực ăn này bộ.
Hắn sắc mặt tức khắc có chút hắc. Thở sâu, ở trong lòng mặc niệm, ta hiện tại chỉ là Poirot quán cà phê phục vụ sinh, một người bình thường thám tử tư, ta không nên tiếp xúc qua tay thương.
Bình tĩnh.
Hắn một lần nữa thay thỉnh giáo biểu tình, tiếp tục nghe huấn luyện viên giảng giải.
Nhưng mà bên cạnh Okiya Subaru cũng bắt đầu trộn lẫn, hắn trang thương, nổ súng, huyễn kỹ giống nhau, liền khai tam thương, đều là mười hoàn.
Theo sau, hắn nhướng mày nhìn về phía Amuro Tooru, tuy không nói chuyện, nhưng ý tứ thực rõ ràng: Hoắc, như vậy chậm a.
Amuro Tooru cái trán nhảy lên gân xanh, thủ hạ cái bàn phát ra bất kham gánh nặng tiếng vang.
Bình tĩnh, hắn tiếp tục mặc niệm.
Huấn luyện viên lại cho rằng Amuro Tooru xem đồng bạn đều rất mạnh, bị thương tự tôn, hảo tâm an ủi nói: "Không có việc gì, so bất quá cũng không mất mặt, chúng ta bất hòa bọn họ so, ngươi chỉ cần không bắn không trúng bia, liền tính là thành công."
Bình tĩnh cái rắm!
Amuro Tooru một phen túm lên mới vừa lắp ráp xong súng lục.
Nghiên cứu sinh đều có thể nổ súng mười hoàn, ta cái phục vụ sinh vì cái gì không được!
Amuro Tooru tức giận đến cắn chặt hàm răng, tay lại vô cùng ổn.
Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!
Liền khai năm thương, thương thương mười hoàn.
Huấn luyện viên trợn mắt há hốc mồm, ngơ ngác mà nhìn xem hồng tâm, lại nhìn xem giơ thương, khí phách hăng hái tóc vàng thanh niên.
Lặp lại vài lần, mới miễn cưỡng tiếp thu cái này tàn nhẫn hiện thực.
Hảo gia hỏa, vai hề lại là chính hắn.
Tổ chức này phê đều là đánh nào thu tân nhân a? Này còn huấn luyện cái gì? Trực tiếp phái ra đi làm nhiệm vụ đi!
Scotland không biết khi nào, đã thu hảo súng ngắm, cũng ở chú ý bên này tình huống, nhìn đến trước mắt một màn này, nhịn không được câu môi bật cười.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/