Chương 30 tang thi nguy cơ bùng nổ

10 2 0
                                    


【 ngươi nói bậy gì đó đâu! Nhà ai hắc cảnh sẽ hy sinh chính mình, cứu vớt như vậy nhiều dân chúng a! Hắn lại không phải chết giả! Hắn là chết thật! 】

【 kia vì cái gì a, Bourbon là người tốt? 】

【 a, ngươi xem Takahashi lặp lại lần nữa, loại này pua đại sư, ngươi nói hắn là người tốt? Hắn nếu là người tốt, ta phát sóng trực tiếp ăn phân! 】

【 kia này trinh thám không phải tiến vào chết sống cùng sao? 】

【 xem đi, loại này thời điểm chỉ có tình yêu có thể giải thích hết thảy! Đây là vượt qua thân phận lập trường ái a! 】

【 ngươi không bằng nói là túc địch gian thưởng thức lẫn nhau, giống như là quái trộm cùng Shinchi. Nhìn xem Kid nhiều thích Kudo mặt, hiện tại còn đỉnh gương mặt này loạn hoảng. 】

Lúc này Bourbon đang ở hối hận.

Đại ý, tuy rằng Takahashi đầu óc có bệnh, nhưng là đối ngục giam hiểu biết xác thật nhiều, hắn hẳn là hỏi xong tình báo lại đi.

Hiện tại nếu là xoay người đi vòng vèo trở về, nhiều ít có điểm xấu hổ. Hy vọng Takahashi chính mình hiểu chút sự, trong chốc lát chủ động thò qua tới.

Nói này trong ngục giam có thể hay không có điểm người bình thường a?

Kid vừa lúc đã đi tới, trong tay còn cầm cái bàn tay đại vở, đưa cho Bourbon: "Đông Nam giác tìm được, là cái sổ nhật ký, bổn thượng chữ viết, cùng ở nhà tù kia tờ giấy mặt trên chữ viết, giống nhau như đúc."

Bourbon mở ra nhật ký.

Bỏ tù ngày đầu tiên:

Ta là vô tội, ta không có phạm tội, bọn họ vu hãm ta.

Bạn cùng phòng thương hại nhìn ta, biểu tình kỳ quái, hắn nói hắn biết, nhưng ai làm cái này giường ngủ thượng một người đã chết đâu?

Ta không hiểu, có ý tứ gì, chẳng lẽ liền bởi vì không ra một cái giường ngủ, ta liền phải bị vu hãm tiến ngục giam sao?

Bỏ tù ngày hôm sau:

Tối hôm qua có cái đá quý ở ta trong mộng lóe, nó nói có thể giúp ta vượt ngục, ta không cần vượt ngục, ta là vô tội.

Bỏ tù ngày thứ ba:

Thông khí thời điểm, có cái tù phạm đột nhiên cả người run rẩy, cảnh vệ nhóm vọt đi lên, đem hắn đè lại kéo đi rồi.

Bạn cùng phòng nhìn cái kia tù phạm biểu tình hảo kỳ quái, không giống như là sợ hãi, ngược lại như là thấy được mỹ thực.

Ngục giam thức ăn còn có thể đi, hắn có như vậy đói sao?

Bỏ tù ngày thứ tư:

Có cái biến thái đem ta chắn ở phòng tạp vật, ta liều chết chống cự, bị đưa vào phòng y tế. Bác sĩ xem ta ánh mắt thực lạnh băng, làm ta cảm giác thập phần không thoải mái.

Bỏ tù ngày thứ năm:

Bác sĩ dược vật thực dùng được, không đến nửa ngày miệng vết thương liền đều khép lại. Tốt như vậy dược, vì cái gì ở bên ngoài mua không được đâu?

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now