Camel không có chết.
Thời khắc mấu chốt, một cái tay khác duỗi ra tới, đem Camel túm tiến vào bên trong cánh cửa.
Đại môn ở hắn phía sau ầm ầm khép kín, sương đen bị tạm thời nhốt ở bên ngoài.
Camel ngẩng đầu, phát hiện cứu người chính là cái kia lông xanh thanh niên, kinh ngạc nói: "Đa tạ."
"Không cần phải, ta lại không nghĩ cứu ngươi." Lông xanh thanh âm ghét bỏ, tràn đầy không tình nguyện.
Hắn vốn là tưởng an tĩnh xem diễn, Camel sống hay chết, quan hắn chuyện gì?
Nhưng là Okiya Subaru cùng Amuro Tooru một tả một hữu lưỡng đạo tử vong tầm mắt quá dọa người, hắn không chút nghi ngờ hắn hiện tại nếu dám không cứu người, chờ hai vị này đằng ra tay tới, là có thể đem hắn sống lột.
Amuro Tooru là cái kia tổ chức Bourbon, hắn vô luận như thế nào cũng không dám trêu chọc vị này. Tuy rằng không rõ Bourbon đại nhân vì cái gì muốn đi cứu một cái fbi, nhưng là đại nhân làm như vậy, nhất định có hắn đạo lý.
Camel đang muốn truy vấn lông xanh vì cái gì cứu hắn, Amuro Tooru lạnh lùng đánh gãy: "Câm miệng, ngươi hảo sảo."
【 chư vị, có hay không người cảm thấy Amuro Tooru là cái ngạo kiều a, giống như cao quý miêu chủ tử. 】
【 rõ ràng vừa mới là hắn cùng Okiya Subaru uy hiếp lông xanh cứu người đi! Người cứu về rồi, như thế nào liền bắt đầu hung? 】
【 đây là không nghĩ bị biết là hắn an bài lông xanh cứu người? Lại nói tiếp, Camel hiện tại còn ở hận Amuro Tooru, Amuro Tooru lại muốn cứu Camel, còn cố tình không cho người biết. Đây là cái gì? Đây là bất động thanh sắc ái nha! Hắn thật sự, ta khóc chết. 】
【 trên lầu, cái gì đều cắn chỉ biết hại ngươi. 】
【 các ngươi trong đầu cũng chỉ có này đó rác rưởi tin tức sao? Không ai cảm giác được trong không gian có động tĩnh sao? Không ngừng Amuro Tooru, ta cũng ghét bỏ Camel sảo! Ảnh hưởng ta phán đoán! 】
Hành lang không có cửa sổ, ở đại môn khép lại sau, cuối cùng một tia ánh sáng cũng hoàn toàn biến mất. Trong căn cứ đen nhánh một mảnh, bốn phương tám hướng vang lên sột sột soạt soạt thanh âm.
Tại đây tĩnh mịch phong bế không gian nội, nghe tới phá lệ thấm người.
Lão thử? Sâu? Xà? Con dơi?
Iko liều mạng ngừng thở, trong đầu tất cả đều là đáng sợ liên tưởng.
Mọi người phóng nhẹ bước chân, thật cẩn thận mà đi phía trước đi, Amuro Tooru đi đầu, Okiya Subaru cản phía sau, lông xanh cùng Camel một tả một hữu, Iko cùng Tanaka bị hộ ở bên trong.
Trong bóng đêm rất khó phân rõ rõ ràng phương hướng, thời gian cũng tựa hồ bị vô chừng mực kéo trường.
Không có người ta nói lời nói, chỉ có phân loạn tiếng bước chân, bị trống vắng không gian phóng đại, ở hành lang không ngừng tiếng vọng.
Dần dần, tiếng bước chân giống như càng ngày càng nhiều. Sột sột soạt soạt thanh âm cũng càng ngày càng gần, càng ngày càng vang.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/