Chương 41 Kid chạy mau, có kẻ lừa đảo

16 2 0
                                    


"Các ngươi cũng yêu cầu tiền lương?" Bourbon kinh ngạc hỏi.

"Nơi này tiền lương chỉ là một loại đại chỉ, kỳ thật nói chính là năng lượng. Ở quỷ dị thế giới, có năng lượng là có thể làm được rất nhiều chuyện, tỷ như biến cường đại, tỷ như duy trì phó bản vận chuyển. Đương nhiên, nó càng chuyện quan trọng, là duy trì sinh mệnh, đương năng lượng hao hết, quỷ dị cũng là sẽ chết." Hagiwara trả lời.

"Kia Matsuda hắn nếu bị khấu quang tiền lương?" Bourbon hơi có chút lo lắng mà đặt câu hỏi.

"An tâm lạp, tiểu trận bình thân thượng năng lượng vẫn là rất nhiều, đủ hắn tiêu hao thật lâu." Hagiwara cười nói, "Hơn nữa sấm quan giả SSS cấp thông quan, liền tương đương với phó bản Boss gây dựng sự nghiệp thất bại, hắn vốn dĩ cũng không có tiền cho chúng ta phát tiền lương."

"Nguyên lai các ngươi là bạch làm công a." Bourbon cảm khái.

"Đúng vậy," Hagiwara rũ xuống mắt, làm ra một bộ ủy khuất ba ba đáng thương bộ dáng, "Bạch bạch ở trong ngục giam đóng vài thiên, còn thu không đến tiền lương. Ta vì Beika-cho, thật là hy sinh lớn. Hy vọng ta tỷ tỷ xem ở ta hy sinh lớn như vậy phân thượng, năm nay liền đừng tới ta trước mộ mắng ta. hagi thật sự biết sai rồi lạp!"

A, ngươi còn dám đề, Bourbon nhớ tới Hagiwara không mặc phòng bạo phục quang huy sự tích, rất tưởng thế ngàn tốc tỷ trước tiên giáo huấn một chút trước mắt vị này.

Nhưng là, không đợi hắn có điều động tác, Matsuda tay liền ấn tới rồi Hagiwara trên đầu, Hagiwara thực không chính hình mà che lại tóc, vẻ mặt đau khổ kêu mà thập phần phù hoa: "Đau đau đau, tiểu trận bình!"

Matsuda không phản ứng hắn, ngược lại trên dưới đánh giá một phen Bourbon: "Phòng tạm giam đóng một ngày, ngươi thoạt nhìn vẫn là thực tinh thần sao!"

"Này còn muốn đa tạ Matsuda cảnh sát chiếu cố." Bourbon nhớ tới cùng Kid nỗ lực hướng phòng tạm giam tắc cảnh tượng, tức giận mà hồi dỗi.

"Không khách khí, giám ngục trường đã bởi vì cái này khen thưởng quá ta." Matsuda đắc ý nói.

Trên thực tế, hắn chính là không thể hiểu được nhận được khen thưởng, vì làm rõ ràng nguyên nhân, hơi chút hỏi vài câu, liền nghe nói Bourbon từ phòng tạm giam ra tới thời điểm, suy yếu đến trạm đều đứng dậy không nổi. Hắn sợ là người này vết thương cũ tái phát, mới chạy tới nhìn xem.

Hiện tại vừa thấy, tóc vàng hỗn đản tám phần là trang.

【 đáng thương Hagiwara cảnh sát, đồng tình hắn một giây đồng hồ. 】

【Hagiwara cảnh sát cùng Matsuda cảnh sát quan hệ thật sự thực hảo. 】

【 đó là, dù sao cũng là osasanajimi sao! 】

【 năng lượng có thể duy trì sinh mệnh ai! Hai vị cảnh sát thế nhưng nguyện ý vì Beika-cho, từ bỏ thu năng lượng, hảo vĩ đại! 】

【 ta càng tò mò, nếu năng lượng cũng đủ, bọn họ có thể đạt được vĩnh sinh sao? 】

Không ai trả lời hắn vấn đề này, cũng không có người biết đáp án, rốt cuộc quỷ dị thế giới là cái mới mẻ sự vật, ở vĩnh sinh phương diện, tự nhiên không có tiền lệ, ai cũng không biết nó tương lai sẽ phát triển trở thành bộ dáng gì.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now