Chương 62 ha ha, Mazda trời cao lạp

12 3 0
                                    


Một phen lôi kéo dưới, Conan như cũ ngồi trên Bourbon xe ghế sau.

Thật sự là Hagiwara cảnh sát nhắc tới đua xe sau, cái kia hưng phấn kích động bộ dáng, thấy thế nào đều không phải thực làm người yên tâm.

Mà Bourbon, ở Kid cảm nhận trung, cũng hoàn toàn không thuộc về tích mệnh kia khoản loại hình.

Hai cái đáng tin cậy trẻ vị thành niên, vì Hagiwara cùng Bourbon nhân thân an toàn rầu thúi ruột.

Thi đấu bắt đầu,

Hai chiếc Mazda phát ra tiếng gầm rú, đồng thời bay đi ra ngoài.

Tốc độ này nhìn chính là cao cấp cục, Conan nắm chặt đai an toàn, đột nhiên có loại điềm xấu dự cảm.

Phía trước xuất hiện một cái hoành ở con đường trung gian thùng xăng, Bourbon đánh ra một cái hoàn mỹ trôi đi, nhẹ nhàng tránh thoát.

【 oa nga, cái này khởi thế, có điểm hạt lực a! Xem ra có hy vọng. 】

【 nói lời tạm biệt nói được quá sớm, đây mới là khai vị đồ ăn, nhìn đến phía trước cái kia thùng đựng hàng sao? Đường đua thượng không gian hữu hạn, trừ phi Bourbon đem xe đứng lên tới, hắn không có khả năng qua đi. 】

Nhưng mà, đem xe đứng lên tới, này đối với Bourbon cùng Hagiwara tới nói, không phải thường quy thao tác sao?

Camel cùng Vodka hẳn là cũng đều sẽ!

Bourbon mãnh đánh tay lái, đơn biên bánh xe cách mặt đất, Mazda liền lập lên, bánh xe cùng mặt đất một đường sát ra sáng lạn hỏa hoa, thập phần có thị giác lực đánh vào.

【 a a a a! Cháy! Cháy! 】

【 trên lầu bình tĩnh, đây là bình thường hiện tượng, đua xe trong quá trình thường có sự tình. Ta càng tò mò dựa dựa dựa dựa dựa! Này lộ như thế nào này liền sụp a a a a a! 】

【 mau trở về khai!!!! Phía trước không qua được!!! 】

"An, Amuro......" Conan hoảng sợ mà nhìn hướng Mazda phương hướng không ngừng sụp đổ con đường, tay run rẩy mà ấn thượng đai lưng, tùy thời chuẩn bị thả ra bóng đá.

Bourbon lại làm dấy lên khóe miệng, đối sao, chính là này khó khăn, mới có điểm ý tứ.

Hắn nắm chặt tay lái, hảo tâm mà nhắc nhở Conan một câu: "Tiểu tâm đầu lưỡi!".

Theo sau, trên mặt hắn tươi cười dần dần điên cuồng, dưới chân đem chân ga trực tiếp dẫm rốt cuộc, đồng hồ đo thượng biểu hiện tốc độ bay nhanh tiêu thăng, Mazda mang ra màu trắng tàn ảnh, dứt khoát từ đường đua thượng bay vọt mà xuống.

【 phi, bay lên tới? 】

Làn đạn chỗ trống một cái chớp mắt, bắt đầu điên cuồng spam:

【Conan còn ở mặt trên a a a a a a! 】

【 không không không, đừng chết! Kid đâu! Cứu một chút! Hagiwara cảnh sát ngươi nhìn xem bên này! 】

【 đừng kêu, Hagiwara cảnh sát cũng bay lên tới ( phun hồn ) 】

【 đừng nói, phi đến khá xinh đẹp! 】

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now