Kid lửa giận lên tới một nửa, trước chính mình bình tĩnh xuống dưới.
Hắn tin tưởng Bourbon thấy rõ lực, Bourbon khẳng định rất rõ ràng chính mình ở mạng người thượng thái độ, bọn họ hai người mặt ngoài nói là hợp tác, trên thực tế lẫn nhau chi gian, giấu giếm sự tình một đống lớn.
Bourbon nếu thật sự quyết định chủ ý, đi khoảnh khắc mười cái người, hoàn toàn không cần phải nói cho hắn, này chỉ biết gia tăng giết người khó khăn.
Trừ phi, Bourbon chính là muốn cho hắn ngăn cản.
Kid lạnh lùng nói: "Ngươi muốn dùng này mười điều mạng người làm lợi thế, từ ta nơi này đổi lấy điều kiện."
"Thông minh," Bourbon cười nói, "Cùng ngươi nói chuyện chính là phương tiện. Ta có biện pháp không giết kia mười cái người, nhưng là ta muốn ngươi nói cho ta, tìm kiếm Pandora cái kia tổ chức kỹ càng tỉ mỉ tình báo."
Kid nhíu mày: "Này mười điều mạng người cùng ta không có quan hệ."
"Nhưng ngươi sẽ không buông tay mặc kệ," Bourbon cười đến nắm chắc thắng lợi, "Ngươi tuy rằng được xưng là dưới ánh trăng tội nhân, lại là sẽ mang đến hoà bình cùng hy vọng bồ câu trắng đâu. Giống các ngươi loại người này, ta tiếp xúc nhiều, từng cái tự cho là đúng, đem mỗi điều mạng người đều gánh trên vai."
Hắn ưu nhã mà nhếch lên chân, phảng phất không phải thân ở cũ nát nhà tù, mà là tinh xảo bàn đàm phán:
"Các ngươi trong lòng cố thủ ấu trĩ lại có thể cười chính nghĩa, nghiêm hình bức cung căn bản từ các ngươi trong miệng cạy không ra bất cứ thứ gì, nhưng lại cam nguyện vì một cái không quan hệ mạng người, trả giá hết thảy đại giới. Kid, hiện tại liền xem tổ chức tình báo cùng mạng người, ở trong lòng của ngươi, cái nào càng quan trọng."
【 thảo! Hắn như thế nào không biết xấu hổ! Này mười điều mạng người cùng Kid có quan hệ gì? 】
【 hắn muốn những cái đó tình báo, khẳng định là muốn đi làm chuyện xấu, không thể cấp a! 】
【 ta như thế nào nghe không hiểu, Kid còn không phải là cái tội phạm sao? Sẽ nguyện ý vì người khác, từ bỏ chính mình ích lợi? Cảnh sát đều không nhất định nguyện ý làm loại chuyện này! 】
【Kid này nếu là đáp ứng rồi, chính là niên độ tốt nhất chê cười. Một cái quốc tế tội phạm bị truy nã, ở vất vả cứu người, mà cảnh sát thế nhưng đến bây giờ đều trảo không được Gin. 】
【 quá mức a! Matsuda cảnh sát còn ở phó bản đâu! Cấm bản đồ pháo! Nhân gia Matsuda cảnh sát không cũng vì 1200 vạn dân chúng hy sinh sao! Hắn cũng không quen biết những người đó chất a! 】
Kid lâm vào trầm mặc, hắn ở đánh giá chính mình cùng Bourbon chiến lực. Nếu không đáp ứng Bourbon điều kiện, có mấy thành nắm chắc có thể cứu những cái đó tù phạm.
Kết quả là, khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.
Bourbon ở trong ngục giam không phải một người, hắn có vô số người theo đuổi, hơn nữa trong ngục giam người đều cực dễ xúc động. Bourbon giết người không cần tự mình động thủ, hắn chỉ cần mấy cái ánh mắt, một câu phân phó, hoặc là tùy ý ngôn ngữ xúi giục.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/