Chương 16 Schrodinger lão thử

22 4 0
                                    


Cái này phòng thẩm vấn hảo dơ.

Vì xây dựng khủng bố không khí, phòng thẩm vấn nơi nơi đều là loang lổ vết máu, hình cụ thượng sinh đầy rỉ sắt, một chút đều không phù hợp vệ sinh tiêu chuẩn.

Amuro Tooru thật sự không nghĩ chạm vào này đó hình cụ, ngược lại đi xem bãi ở trên giá y học dược tề, kia mặt trên phần lớn tiếng Anh đánh dấu, tràn ngập các loại danh từ riêng.

Amuro Tooru mới vừa cầm lấy một cái cái chai, liền cảm giác trong đầu một trận choáng váng.

Bên tai truyền đến đủ loại nói mớ, đều là chút biện giải cùng xin tha thanh âm. Những cái đó thanh âm có bất đồng âm sắc, lại đều không ngoại lệ đều tràn ngập thống khổ.

Roi dừng ở da thịt thượng thanh âm, máu tươi vẩy ra thanh âm, phẫn nộ nhục mạ cùng trách cứ, lạnh băng chê cười, hỗn loạn thê lương kêu thảm thiết cùng tiếng kêu rên, ồn ào đến đầu người vựng hoa mắt, tàn phá người lung lay sắp đổ lý trí.

Hỗn độn trong thanh âm, chỉ có một câu trước sau rõ ràng.

Ta không phải lão thử, ta là lão thử, ta không phải lão thử, ta, lão thử, là, lão thử, ta, không phải, ta là, lão, lão thử.

Nam nữ già trẻ, trời nam đất bắc khẩu âm, đều hội tụ thành một câu.

Amuro Tooru ánh mắt dần dần mê mang, theo bản năng mà đi theo niệm: "Ta là...... Ngô."

Hắn bỗng nhiên ngăn chặn miệng mình.

Lạnh băng hàn ý theo sống lưng xông thẳng đỉnh đầu, hắn đánh cái giật mình, khẽ cắn đầu lưỡi, máu mùi tanh ở khoang miệng trung lan tràn khai, đau đớn khiến cho hắn tìm về vài phần thanh minh.

Hắn lại thử cầm lấy một cái roi, thuộc da khuynh hướng cảm xúc mới vừa tiếp xúc tới tay chỉ, mười mấy cái huyết tinh thẩm vấn đoạn ngắn, liền ở hắn trong đầu nổ thành pháo hoa.

Nếu là đổi cá nhân, trong khoảng thời gian ngắn nhìn đến nhiều như vậy tàn khốc hình ảnh, khẳng định là muốn che lại dạ dày bộ nôn mửa, vẫn luôn phun đến hư thoát.

Nhưng Amuro Tooru ở tổ chức, từng nhiều lần phụ trách quá thẩm vấn, mấy thứ này đối hắn chỉ là việc nhà, ngược lại không bằng phía trước nói mớ ảnh hưởng lớn.

Amuro Tooru giơ roi đi hướng Kobayashi, hư không huy một roi: "Dù sao ngươi cũng nói không nên lời lời nói, vậy ta hỏi, ngươi đáp, phải hay không phải, chỉ cần gật đầu, hoặc là lắc đầu."

Kobayashi tay trái kịch liệt đong đưa, trong miệng phát ra ngô ngô thanh âm.

"Ngươi tưởng ta thò lại gần?" Amuro Tooru hỏi.

Kobayashi gật gật đầu.

Amuro Tooru đi phía trước đi rồi vài bước, càng tới gần Kobayashi phương hướng, trong đầu ồn ào thanh lại càng lớn, đầu óc liền càng hôn mê.

Hắn tưởng dừng lại, lui về, nhưng là bước chân đã không chịu khống chế, còn ở tiếp tục về phía trước.

Kobayashi nhìn Amuro Tooru biểu tình hoảng sợ mà không ngừng tới gần, trong mắt hiện lên đắc ý, hắn tay phải đong đưa một chút, liền từ trên tường còng tay trung thoát ra, cánh tay thuận thế hạ huy, một cây ngân châm từ cổ tay áo bay vụt hướng Amuro Tooru.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now