Chương 49 nghe một chút tổ chức việc vui

10 2 0
                                    


Kid trên mặt rối rắm thật sự quá rõ ràng, Bourbon rõ ràng việc này không thể nóng nảy, cũng liền không lại bức bách, thỏa hiệp nói: "Ngươi chậm rãi suy xét một chút."

"Ta sẽ, đa tạ." Kid biểu tình trịnh trọng.

Bourbon thoải mái mà cười ra tới: "Dù sao ba ngày sau, ta cấp dưới sẽ tới cửa liên hệ ngươi, ngươi đến lúc đó trực tiếp cho hắn hồi đáp là được."

"Thượng, tới cửa?" Kid sợ tới mức trực tiếp về phía sau bắn lên.

"An tâm lạp," Bourbon cười đến giảo hoạt, "Không phải bức ngươi đáp ứng, liền tính ngươi không đáp ứng, cũng muốn thiêm về ta thân phận bảo mật hiệp nghị."

"Nga." Kid lộ ra nửa tháng mắt, một lần nữa ngồi trở lại đi.

Hắn dám xác định Bourbon chính là cố ý nói được mơ hồ không rõ, ác thú vị đại nhân. Còn không phải là chọc thủng đối phương hồng phương áo choàng sao? Hắn áo choàng cũng rớt nha!

"Cho nên ngươi chạy trốn kế hoạch nghĩ kỹ rồi sao?" Bourbon hỏi, "Hiện tại khoảng cách đi ra ngoài gặp phải vây công, liền dư lại năm phút."

"Chúng ta có thể biến giả dạng làm Nakamori cảnh sát." Kid nói, "Bọn họ là cảnh sát, ở xác định ai là Bourbon phía trước, là sẽ không mạo muội nổ súng."

Nói, hắn đứng lên, tới gần Bourbon, vài giây trong vòng, hai người liền đều biến thành Nakamori mặt, trên người ăn mặc cũng là Nakamori cảnh sát chế phục.

Bourbon kinh ngạc: "Dịch dung mặt nạ ngươi có thể hiện làm, nhưng là chế phục ngươi thế nhưng cũng chuẩn bị hai bộ sao?"

"Kia đương nhiên!" Kid tự hào nói, "Đang chạy trốn hành động thời điểm, quần áo thường xuyên sẽ tổn hại, ta đều sẽ chuẩn bị ít nhất một bộ thay đổi."

Bourbon không nói chuyện, hắn nhìn chằm chằm Kid áo khoác, rất có loại đem này quần áo lột, nhìn xem như vậy nhiều đạo cụ đều tàng nào xúc động.

Hắn nếu là học được loại này kỹ năng, về sau đi ra ngoài, trên người là có thể mang cái kho vũ khí, nhất định rất có cảm giác an toàn.

Kid phía sau lưng chợt lạnh, lui về phía sau vài bước, che lại ngực: "Ngươi suy nghĩ cái gì khủng bố sự tình?"

"Không có gì." Bourbon tiếc nuối mà đánh mất cái này mê người kế hoạch, hắn còn tính toán kéo người tiến công an, không thể dọa đến đối phương.

Thời gian cấp bách, Kid trực giác nói cho hắn, tốt nhất không cần ở cái này vấn đề thượng dây dưa, hắn đưa cho Bourbon một cái mặt nạ phòng độc:

"Ta trên tay có bom cay, thôi miên gas, đạn chớp, sương khói đạn. Đến lúc đó, ta sẽ xem tình huống ném văng ra. Nếu các đặc cảnh không mang mặt nạ phòng độc, chúng ta đây liền có thể trực tiếp chạy. Nếu bọn họ đeo mặt nạ, bọn họ ít nhất sẽ tầm mắt chịu trở, ta sẽ tại chỗ lưu hai cái giả người, chúng ta sấn chạy loạn."

Nói đến chạy tự, Kid khuôn mặt rõ ràng vặn vẹo một chút.

Chạy bất động! Thật sự chạy bất động!

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now