So sánh với Hagiwara, Bourbon liền tự nhiên nhiều.
Rốt cuộc có Hagiwara làm bối nồi hiệp, Bourbon chỉ là cái vô tội sấm quan giả, phó bản quỷ dị yêu cầu đua xe, hắn vì thông quan, cũng không đến lựa chọn nha ~
Tuy rằng hắn bản thân cũng chơi thật sự vui vẻ là được.
Hắn hoả tốc thuyết phục chính mình, ánh mắt tỏa định ở Scotland trên lỗ tai, cười hỏi: "Ngươi là quy tắc miêu mễ cảnh sát?"
"Nguyên lai không phải, nhưng hiện tại đúng rồi." Scotland trả lời, trong mắt đều là đối người nào đó mới vừa rồi đua xe hành vi khiển trách.
Phó bản Boss nói npc không liên hệ quy tắc không đổi được, nhưng là cũng không nghĩ đắc tội Scotland, hai người liền chiết trung một chút, đem nguyên bản miêu mễ cảnh sát nghỉ việc, đổi thành Scotland phân sức hai giác.
Bị nghỉ việc miêu mễ cảnh sát đối này không có dị nghị, hắn nhìn Scotland này phó không hề điểm mấu chốt bộ dáng, lại nhìn nhìn phó bản trải rộng phản cốt tử, kia một khắc, tâm tình của hắn giống như là một kéo n xưởng rượu duy nhất lương tâm Gin.
Cũng không biết phó bản Boss từ đâu ra tự tin, còn cảm thấy cái này phó bản có thể thành công giết chết sấm quan giả. Dù sao nguyên miêu mễ cảnh sát là đã sớm không nghĩ làm, hắn vui sướng mà giao ra chính mình chức quyền, quyết định đổi cái khu vực làm công.
Nghĩ kỹ rồi, lý lịch sơ lược thượng liền viết ở Beika-cho thành công tồn tại đến thành niên, có cùng nhiều danh cao trung sinh trinh thám đấu trí đấu dũng kinh nghiệm, từng tham dự nghiên cứu phát minh mười mấy loại hắn sát giả tạo ngoài ý muốn sự kiện thủ pháp.
Này lý lịch sơ lược ở Beika-cho thường thường vô kỳ, phỏng vấn hr còn sẽ cao cao tại thượng hỏi một câu có hay không thực tiễn kinh nghiệm? Tham dự nghiên cứu phát minh là cống hiến nhiều ít, người khác đều là tự chủ nghiên cứu phát minh! Nhưng là đặt ở bên ngoài, đó chính là hàng duy đả kích!
Đừng, Beika-cho! Hắn muốn đi mặt khác khu vực đương quỷ dị phó bản cao cấp nhân tài!
Mà hiện tại, mạnh mẽ thượng cương Scotland chính sau lưng mạo hắc khí: "Bourbon, miêu mễ cảnh sát sẽ trừng phạt hư hài tử."
"Cái gì?" Bourbon khiếp sợ mà trợn tròn đôi mắt, ủy khuất ba ba hỏi, "Ta ở cảnh sát nơi đó thế nhưng không phải hảo hài tử sao? Rõ ràng ta có dựa theo quy tắc, ngoan ngoãn bảo trì mỉm cười."
【 tê ——Bourbon như thế nào diễn đến như vậy vô tội lại đáng thương! 】
【 Scotland, ngươi không cần mắc mưu a! Nhanh lên động thủ! Ngươi chính là trật tự duy trì giả! 】
【 nhưng chúng ta lại không biết miêu mễ cảnh sát, hẳn là tuân thủ trật tự là cái gì? Có lẽ xấu hài tử hòa hảo hài tử định nghĩa, chính là Bourbon suy đoán như vậy, có thể hay không bảo trì mỉm cười đâu? 】
Mặc kệ phía trước định nghĩa có phải hay không, Bourbon đều nói như vậy, Scotland liền quyết định đem định nghĩa đổi thành cái này.
Lời nói thật giảng, hắn tuy rằng ngay từ đầu biết được Hagiwara cùng Bourbon gạt hắn đua xe thời điểm thực tức giận, nhưng là xem Bourbon xác thật chơi đến vui vẻ, khí ngược lại tiêu chút.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/