Chương 38 hảo có lệ cấm đoán

12 2 0
                                    


"Đúng vậy, này phòng tạm giam khóa ở bên ngoài, rất khó cạy, ta không đem ngươi cùng Kid quan cùng gian, ngươi ra không được làm sao bây giờ?" Matsuda vẻ mặt ta nhiều nghiêm túc vì ngươi suy nghĩ bộ dáng.

Bourbon lộ ra lễ phép tính mỉm cười: "Cảm ơn, nhưng là ta có thể cạy ra, phiền toái ngươi đổi thành hai gian."

Matsuda khó xử mà mở miệng: "Nhưng là ta chỉ dẫn theo này một gian chìa khóa."

Kid nói tiếp: "Không quan hệ, ta có thể chính mình đem khóa cạy ra, đi vào lúc sau, lại chính mình giữ cửa khóa lại, sẽ không bị nhìn ra cạy khóa dấu vết."

【 nghe một chút, Kid đại nhân nhiều tri kỷ, đây là thành thục tù phạm, thậm chí sẽ chính mình khóa chính mình. 】

【 vì không bị quan tiến cùng gian, bọn họ hảo nỗ lực. 】

【 bởi vì thật sự chen không vào đi ha ha ha ha. 】

Matsuda kiên định mà lắc lắc đầu: "Không được, phòng tạm giam sử dụng là muốn đăng báo, các ngươi liền tạm thời nhịn một chút, chỉ cần nhịn qua sớm giữa trưa ba lần đưa cơm thời gian mà thôi, lấy các ngươi mềm dẻo tính, nhất định là có thể."

Bourbon giãy giụa nói: "Ngươi đem hai người, đăng báo đến cùng gian phòng tạm giam, liền không có người nghi ngờ sao?"

"Có a," Matsuda thành khẩn gật đầu, "Nhưng là bọn họ đều cam chịu ta là quan báo tư thù, cho nên không có người hỏi. Ta ngụy trang đến vẫn là không tồi."

Là, rốt cuộc tốt nhất ngụy trang chính là phát ra từ nội tâm, ngươi căn bản chính là ở quan báo tư thù!

Bourbon ở trong lòng phun tào.

Kid đã trước một bước lùn hạ thân, tiến vào phòng tạm giam. Bourbon nhận mệnh mà quan sát không gian, tìm kiếm chính mình đặt chân địa phương, nhưng là không đợi hắn tìm được, Kid tay liền ở bên trong trên tường dùng sức ấn một chút.

Mặt tường sau phát ra rất nhỏ cọ xát thanh, một cái nửa người cao mật đạo, triển lãm ở ba người trước mặt.

Xem ra, đây mới là Matsuda khăng khăng đem bọn họ an bài ở cái này phòng tạm giam nguyên nhân.

Matsuda bất đắc dĩ mà ôm cánh tay: "Uy uy, ta cái này cảnh ngục còn đứng ở chỗ này đâu."

Kid cười quay đầu lại: "Chung quanh theo dõi, không phải đều bị cảnh sát ngươi dỡ xuống sao?"

Bourbon cũng cười: "Phiền toái Matsuda cảnh sát mở một con mắt nhắm một con mắt lâu, đương nhiên, ngươi nếu là thật sự cảm thấy vô pháp công đạo, ta cũng có thể hỗ trợ, hiện tại đem ngươi đánh vựng."

Hắn nâng lên tay, so ra một cái thủ đao tạo hình.

Matsuda ngạo kiều mà hừ một tiếng: "Ngươi đánh không lại ta."

"Đó là ngươi gian lận!" Bourbon khó chịu nói, "Ngươi có năng lực, liền không cần sử dụng quỷ dị lực lượng, chúng ta công bằng quyết đấu!"

"Dùng quỷ dị lực lượng làm sao vậy? Kia cũng là ta chính mình năng lực!" Matsuda lập tức sặc trở về.

"Kia tính cái gì chính ngươi năng lực!" Bourbon hồi dỗi.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now