Lầu hai,
Bất đồng với mặt khác phòng, Scotland nơi này phòng bố cục không có bất luận cái gì biến hóa, như cũ là thực bình thường khách sạn trang hoàng.
Bourbon ngồi ở mép giường, có chút do dự mà mở miệng: "Scotland, đêm nay ta tưởng......"
"Đi thăm dò khách sạn?" Scotland bình tĩnh mà tiếp nhận câu chuyện.
"Đúng vậy." Bourbon không tự tin mà trả lời.
osasanajimi hao hết tâm tư cho hắn bảo đảm một cái khỏe mạnh làm việc và nghỉ ngơi, hắn rồi lại muốn chạy đi thức đêm, ngẫm lại liền rất quá mức.
Nhưng là Conan kia sự kiện, hắn nếu là không biết liền tính, hiện tại đều đã biết, sao có thể buông tay mặc kệ?
"Đi thôi." Scotland bất đắc dĩ nói, tuy rằng không mấy vui vẻ, nhưng hắn sớm rõ ràng zero sẽ làm ra lựa chọn.
Ở điểm này, bọn họ hai người đều là giống nhau, hắn cũng không có khả năng tùy ý Conan một người ứng đối. Ban ngày hỏi Conan nhiều như vậy, chính là làm tốt nhúng tay chuẩn bị.
Cùng Kid giống nhau, sự tình từ đầu đến cuối, hắn cũng đẩy ra cái đại khái.
Phó bản Boss công kích năng lực không cường, nhưng xác thật thực am hiểu lợi dụng sấm quan giả tiếc nuối tới tru tâm.
Scotland cùng Kid phán đoán nhất trí, đêm nay xuất hiện ma sinh thành thật, đại khái suất là giả. Cho nên, hắn tính toán tạm thời rời đi phó bản, đi tìm xem cái kia chân chính thành thật bác sĩ.
Khúc mắc loại đồ vật này, nếu đều bị nhảy ra tới, vậy đơn giản trực tiếp giải quyết đi.
Nghĩ vậy, Scotland biểu tình đen tối xuống dưới.
Cái này phó bản Boss quỷ dị năng lực đặc thù, có thể trợ giúp hắn nhìn đến sấm quan giả cả nhân sinh trải qua. Hắn không ngừng cấp Conan một người chuẩn bị tru tâm đồ vật, hắn còn cấp Bourbon chuẩn bị sân thượng chân tướng.
Nếu Scotland bản nhân không có đi vào cái này phó bản, phó bản Boss sẽ sẽ là "Bourbon tiếng bước chân hại chết Scotland" cái này ngốc bức vớ vẩn kết luận thật sâu cấy vào Bourbon trong óc, sau đó buộc hắn đi tìm chết.
Nhưng là Scotland tới, hắn đương nhiên trực tiếp tiêu hủy cùng phá giải sân thượng chân tướng tương quan phó bản sự kiện, này lại sinh ra tân vấn đề.
Khách sạn sự kiện bị Boss phân thành tam bộ phận, trước hai ngày Conan tương quan, trung gian hai ngày Kid tương quan, sau hai ngày Bourbon tương quan.
Chino là Scotland khác kéo vào tới huấn luyện, vốn nên không ở phó bản, cho nên may mắn ở Boss kia tránh được một kiếp.
Scotland đơn giản thô bạo trực tiếp tiêu hủy, sẽ sử khách sạn sau hai ngày không có bất luận cái gì sự kiện phát sinh.
Này không phù hợp lẽ thường, Bourbon như vậy nhạy bén, nhất định sẽ ý thức đến vấn đề.
Lúc trước chân tướng, Scotland không biết nói như thế nào, không biết có nên hay không nói, cũng không biết nên khi nào cùng Bourbon nói.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/