Chương 28 hắn căn bản không phải Bourbon đại nhân

10 2 0
                                    


【 cả đêm, ta nhìn bọn hắn chằm chằm ngủ cả đêm, vì cái gì cảnh trong mơ không cho phát sóng trực tiếp a? Xem Bourbon mới vừa ngủ bộ dáng, khẳng định là làm ác mộng. Ta chính là muốn biết, hắn loại này sẽ xuất hiện ở người khác ác mộng đại Boss, sẽ làm cái gì ác mộng? Trên thế giới này thật sự có hắn sợ đồ vật sao? 】

【 có lẽ là hắc y tổ chức Boss đâu? 】

【 di, kia cấp là nhiều hung tàn một người. 】

【 xem người không cần xem mặt ngoài, Bourbon không bại lộ thân phận trước, ai có thể ý thức được hắn là tà ác tổ chức thành viên? 】

【Kid đại nhân cũng cau mày, hắn giống như cũng làm ác mộng. 】

【 phía trước có cái gì sáng lấp lánh đồ vật ở không trung chợt lóe rồi biến mất, bọn họ đồng thời làm ác mộng, nhất định có vấn đề. Có thể là phó bản giở trò quỷ. 】

【 kia Bourbon hiện tại biểu tình giãn ra, là thông qua khảo nghiệm? 】

【 không rõ ràng lắm, như thế nào còn không hừng đông a a a a a a! 】

Ngày hôm sau sáng sớm, Bourbon khó được ngủ hảo giác, ngồi dậy thời điểm, thần thanh khí sảng, khóe miệng không tự giác treo lên ý cười.

Kid cũng tỉnh, hắn cảm xúc liền tương đối phức tạp, lúc này chính dán vách tường, đi kêu cách vách nhà tù Nakamori cảnh sát: "Cảnh sát, tỉnh tỉnh."

Không có động tĩnh, Kid có chút lo lắng, Pandora có thể tinh chuẩn nhìn thấu nhân tâm trung dục vọng, hắn sợ Nakamori trúng chiêu.

Lại nghe bên kia truyền đến bang đến một tiếng, tựa hồ là bỗng nhiên đánh mép giường thanh âm, theo sau là trung khí mười phần rống to: "Kid, ngươi đứng lại!"

Đông!

Nhân thể va chạm mặt đất thanh âm, Nakamori Ginzo đại khái là từ ván giường thượng tài đi xuống.

Thực hảo, rất có tinh thần, xem ra không xảy ra chuyện gì.

Kid trở lại trên giường, sửa sang lại suy nghĩ, không bao lâu, Nakamori cảnh sát thanh âm từ cách vách truyền tới: "Ngày hôm qua có viên lóe quang đá quý, xuất hiện ở trong mộng, thần há mồm khiến cho ta tín ngưỡng thần, nhìn liền không phải thứ tốt, ngươi không mắc mưu đi?"

"Đa tạ quan tâm, ta không có. Cái kia đồ vật gọi là Pandora, rất nguy hiểm, thần lời nói, tốt nhất đều không cần tin." Kid hồi phục.

"Ta đương nhiên không tin, thần thế nhưng nói, chỉ cần ta tín ngưỡng thần, thần liền giúp ta bắt lấy Kaito Kid. Ta lúc ấy liền hỏi lại thần, nếu Kaito Kid nguyện vọng là mỗi lần ăn cắp, đều thuận lợi tiến hành, thần nên làm cái gì bây giờ?"

Hắn cố tình tạm dừng một chút, Kid tri kỷ mà phối hợp hỏi đi xuống: "Thần như thế nào trả lời?"

"Hắn nói nguyện vọng của ngươi không phải cái này," Nakamori cảnh sát thanh âm nghiêm túc vài phần, "Vậy ngươi ngày hôm qua mơ thấy chính là cái gì? Ngươi lại vì cái gì nhất định phải đi trộm đá quý?"

Kid trầm mặc, hắn ngày hôm qua mơ thấy chính là kia tràng khi còn nhỏ, phụ thân thất bại chạy trốn ma thuật biểu diễn.

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now