Giả, giả?
Một cái danh hiệu thành viên trừng lớn đôi mắt, trong tay rượu liền như vậy ném tới trên mặt đất. Vừa mới ầm ĩ quán bar, lúc này an tĩnh không tiếng động, châm rơi có thể nghe.
Sở hữu tham dự hành động tổ chức thành viên đều là trước mắt tối sầm.
Kid, ngươi như thế nào không nói sớm!
Nghe nói, kia một ngày, tránh ở thế giới không biết cái nào góc tổ chức Boss, đương trường tức giận đến hô hấp dồn dập, đem Pandora hung hăng nện ở trên mặt đất, thiếu chút nữa ngất xỉu đi.
Mà cuối cùng biết chuyện này Bourbon, ở an toàn trong phòng cười đến nước mắt đều xuống dưới.
Tổ chức thế nhưng thật sự đi đoạt lấy ha ha ha ha ha ha ha!
Bọn họ còn đem giả Pandora cướp về, này thật đúng là quá tiếc nuối ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!
Bourbon ở tổ chức trên diễn đàn ăn xong rồi toàn bộ dưa lúc sau, vui vẻ mà liên hệ công an bên kia, sau đó......
Hắn thu được một cái lớn hơn nữa kinh hỉ.
Scotland hồ sơ có thể bộ phận giải mật.
Tuy rằng xuất phát từ an toàn suy xét, tạm thời vẫn là không thể công khai vốn dĩ tên họ cùng thân phận, nhưng hắn ở tổ chức nằm vùng những cái đó năm trả giá vất vả, cùng vì đối kháng tổ chức làm ra thật lớn cống hiến, rốt cuộc có thể làm người biết.
Hắn không cần lại đỉnh bêu danh, thừa nhận thế nhân hiểu lầm. Hắn công tích sẽ bị thế nhân ghi khắc, vĩnh thế trường tồn.
Bourbon, không, hiện tại vẫn là kêu hắn Furuya Rei càng thích hợp một chút.
Hắn nhảy dựng lên nhảy ra máy tính, thuần thục tiến vào cơ sở dữ liệu, lợi dụng quyền hạn, điều ra Scotland mấy năm nay nằm vùng hồ sơ.
Công an bên trong ký lục luôn là rất đơn giản, ít ỏi mấy tự, liền khái quát sau lưng vô số tinh phong huyết vũ.
Nhưng Furuya Rei mấy năm nay cũng ở tổ chức, rất nhiều chuyện hắn nghe nói qua, có một số việc hắn tự mình trải qua quá, trong bất tri bất giác đã bị gợi lên hồi ức.
Đệ tam hành, ly hộ tôn hào khách sạn, truyền quay lại một phần tình báo?
A! Kia sự kiện lúc ấy nháo thật sự đại, toàn bộ thế giới đều ở tìm hung thủ là ai, nguyên lai là hiro làm! Không hổ là hiro!
Thứ năm hành, Beika phòng tranh, vây bắt danh hiệu thành viên thất bại.
Sách, lúc ấy muốn bắt danh hiệu thành viên là Rye, kết quả không thể hiểu được gặp được khách du lịch fbi, chỉ có thể trước lui lại, hiện tại nhưng tính biết vì cái gì.
Thứ sáu hành, Tokyo bách hóa thương trường, cứu tá đằng nghị viên.
Nhiệm vụ nhưng thật ra thực thuận lợi, chính là xuất phát trước, mới vừa cùng Rye đại sảo một trận, hiro ngày đó khí thế thật sự thực dọa người.
......
Đệ thập hành, Beika đại kiều, truyền quay lại một cái súng ống buôn lậu tuyến lộ tình báo.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/