Chương 47 thông quan, nhưng hệ thống đâm sau lưng

8 2 0
                                    


Trong mật thất, Pandora kỳ thật còn ở nguyên lai vị trí, sở dĩ nhìn không thấy, là bởi vì Kid dùng gương làm cái thủ thuật che mắt.

Này xem như hắn thường dùng thủ pháp, hắc y nhân bọn họ cùng Kid đấu trí đấu dũng như vậy nhiều lần, cũng không biết lưu cá nhân kiểm tra một chút, có thể thấy được là căn bản không dài trí nhớ.

Phàm là hiện trường có cái trinh thám đâu.

Bourbon lấy ra gương, nhìn về phía Pandora, hiếu kỳ nói: "Ngươi có thể nói chuyện sao?"

Pandora lòe ra mỏng manh hồng quang: "Ngươi muốn hỏi cái gì?"

"Thật đúng là có thể giao lưu a," Bourbon có chút kinh ngạc, "Ta là tới phục bàn chân tướng."

"Ngục giam giám ngục trường vì trường sinh, phân biệt cùng hắc y tổ chức, cùng với vườn bách thú tổ chức hợp tác. Hắc y tổ chức lợi dụng trong ngục giam tù phạm làm thực nghiệm trên cơ thể người, vườn bách thú tổ chức còn lại là lợi dụng tù phạm cung cấp nuôi dưỡng Pandora......"

Hắn đem mật thất vị trí, mật đạo vị trí, thực nghiệm dược tề tên, giám ngục trường cùng tổ chức tiểu tâm tư, cộng thêm tù phạm chi gian nhân tế quan hệ đều bàn một lần, nhưng là hệ thống như cũ không có phản ứng.

"Quả nhiên," Bourbon rũ mắt suy tư, "Còn khuyết thiếu một cái mấu chốt nhân vật."

Hắn xoay người ra mật thất, đẩy ra giám ngục trường cửa văn phòng, bên ngoài một mảnh hỗn độn.

Giám ngục trường cùng hắc y nhân, tổng cộng bảy cái quỷ dị lực phá hoại cực đại, trong ngục giam nơi nơi rớt tra, tiếng gầm rú hết đợt này đến đợt khác.

Tù phạm ở Takahashi cùng Nakamori lãnh đạo hạ, đang ở tạo phản, cảnh ngục nhóm ra sức ngăn trở.

Ân, nơi này ra sức, hiển nhiên không bao gồm mỗ vị Date cảnh sát, cùng mỗ vị Matsuda cảnh sát.

Date cảnh sát đứng ở bên cạnh chính là không động thủ, tựa hồ cho rằng chỉ cần thông qua cao giọng đe dọa, tù phạm nhóm là có thể chính mình nghĩ thông suốt, ngoan ngoãn trở về đợi.

Đến nỗi một cái khác, tù phạm phương quan chỉ huy Takahashi tỏ vẻ, là thời điểm dùng ra mỹ nhân kế.

Hắn hướng Matsuda ném mạnh một cái Hagiwara, hiệu quả lộ rõ, Matsuda cảnh sát quả nhiên mặc kệ mặt khác tù phạm.

Bourbon không quản phía dưới rối loạn, dùng tai nghe liên hệ Kid: "Phương án b."

Kid gật đầu, ý bảo thu được.

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!

Ngắn ngủn 30 giây nội, trong ngục giam liên tục đã xảy ra khắp nơi nổ mạnh, ở Kid dẫn đường hạ, tinh chuẩn nổ chết kia sáu cái hắc y nhân, giám ngục lớn lên chân trái cũng bị tạc thương, hành động tốc độ chậm lại.

【 thật là khủng khiếp sóng nhiệt, lớn như vậy lực sát thương bom, vì cái gì ngục giam còn không có sụp? 】

【Bourbon bọn họ trang bị bom phía trước, khẳng định làm tinh chuẩn tính toán đi, nếu là sụp cũng quá mất mặt! 】

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now