Chương 34 kỹ thuật diễn có cao thấp

15 2 0
                                    


Hagiwara từ trước đến nay hiểu chuyển biến tốt liền thu, thấy Bourbon trên trán gân xanh bắt đầu nhảy lên, lập tức đứng đắn lên: "Phòng y tế yêu cầu ban ngày đi, buổi tối bác sĩ không ở, hỏi không ra tin tức. Cho nên ngươi tốt nhất ngụy trang bị thương, làm vị kia Kid dịch dung thành cảnh ngục, các ngươi hai cái cùng nhau qua đi."

Hắn đối cách đó không xa Kid chào hỏi, đối phương lập tức đã đi tới, nghe được hắn đề nghị, hơi có chút ưu sầu: "Ta vừa mới ý đồ mê choáng một ngục cảnh, nhưng là thất bại. Nơi này cảnh ngục, là trải qua cái gì kháng dược tính huấn luyện sao?"

Hagiwara gật đầu: "Đúng vậy, chịu quy tắc ảnh hưởng, nơi này cảnh ngục đều trải qua cường hóa, chịu được thuốc cường, hơn nữa có thể tùy thời hóa thành quỷ dị. Cứng đối cứng, các ngươi không có phần thắng."

Bourbon nhìn hắn: "Cho nên đề nghị của ngươi là?"

"Tiểu trận bình mỗi ngày buổi chiều một chút, đều sẽ ở gian hút thuốc đãi mười phút, ta nơi này có đặc chế thôi miên gas." Hagiwara cười đến xán lạn.

Kid ánh mắt cổ quái mà nhìn chằm chằm hắn: "Ta nhớ rõ Matsuda cảnh sát là ngươi osasanajimi?"

"Đúng rồi." Hagiwara kiêu ngạo mà gật đầu.

"Ngươi liền như vậy hố hắn?" Kid truy vấn.

"Này như thế nào có thể kêu hố đâu, vì Beika-cho không bị quỷ dị quấy nhiễu, tiểu trận bình sẽ nguyện ý!" Hagiwara hiên ngang lẫm liệt nói.

Nào có cái gì đặc chế thôi miên gas, bất quá là bọn họ liên hợp lại tìm cái lấy cớ phóng thủy. Mặt khác cảnh ngục biến thân quỷ dị sau, chiến lực không thể khống, đổi thành tiểu trận bình tương đối an toàn.

——

Gian hút thuốc, đương sương khói lan tràn đến toàn bộ không gian thời điểm, Matsuda Jinpei rất phối hợp hôn mê bất tỉnh.

Kid thuần thục tiến lên bái áo ngoài, trói người. Mới vừa thượng thủ, hắn liền biết Matsuda Jinpei khẳng định không thật ngất xỉu đi, nhưng là cũng ăn ý không có vạch trần, toàn đương không biết, chỉ là thủ hạ động tác càng nhẹ vài phần.

Bourbon ở bên cạnh ghét bỏ mà quay đầu đi, bên cạnh người tay ngo ngoe rục rịch. Matsuda kỹ thuật diễn hảo kém, căn bản không mắt thấy, hắn hảo tưởng ở gáy bổ thượng một tay đao.

【 oa! Matsuda cảnh sát đại nghĩa! Sinh thời liền vì dân chúng cam nguyện hy sinh chính mình, sau khi chết thế nhưng còn ở vì Beika-cho an nguy nhọc lòng, hắn thật sự có thực nỗ lực ở giả bộ bất tỉnh! 】

【 trên lầu, hắn đều như vậy nỗ lực! Ngươi vì cái gì còn muốn vạch trần! Matsuda cảnh sát không cần mặt mũi sao? 】

【 ta cũng tưởng làm lơ, nhưng là hắn ngón tay động hảo rõ ràng. May mắn tiến lên bái quần áo chính là Kid, nếu là Bourbon tiến lên, ta đều hoài nghi hắn sẽ đương trường xác chết vùng dậy! 】

【 trên tay hắn cái kia là gân xanh đi, Matsuda cảnh sát, ngươi khống chế một chút cảm xúc a uy! 】

【 ta cảm thấy cái này không phải nhân lực có thể khống chế. 】

Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là aiWhere stories live. Discover now