Camel: "Hắn là......"
"Camel điều tra quan, ngươi nói chuyện cần phải giảng chứng cứ." Amuro Tooru lạnh lùng mà đánh gãy, hắn khinh phiêu phiêu mà nghiêng liếc Camel liếc mắt một cái, trong ánh mắt là mọi người chưa bao giờ gặp qua khinh miệt.
Camel rõ ràng có chút bất mãn: "Chúng ta còn ở điều tra trung, nhưng là ta hoài nghi hắn là nào đó đại hình phạm tội tổ chức thành viên."
"Nga ~" Amuro Tooru thanh âm thập phần âm dương quái khí, "Nguyên lai các ngươi tới Nhật Bản là tiến hành điều tra a, trải qua phía chính phủ xin sao? Ta như thế nào nhớ rõ lần trước án kiện giữa, các ngươi nói, các ngươi là tới du lịch, thị thực còn chưa tới kỳ sao?"
Camel nhíu mày: "Ta thị thực đến không tới kỳ, cùng ngươi không có quan hệ đi."
"Phải không?" Amuro Tooru càng thêm chê cười, "Vậy ngươi vì cái gì không chính diện trả lời? Chột dạ sao? Cũng đúng, dù sao các ngươi fbi từ trước đến nay khinh thường với tuân thủ địa phương pháp luật, các ngươi luôn là kiêu căng ngạo mạn toàn thế giới nơi nơi tán loạn, tùy ý can thiệp người khác chấp pháp, là phim ảnh kịch thực điển hình vai ác nhân vật đâu."
"Ngươi!" Camel tức giận đến nâng lên nắm tay.
"Như thế nào? Nói bất quá liền phải động thủ sao? Đây là ngươi đối đãi bình thường thị dân thái độ?" Amuro Tooru không chút nào để ý mà bước ra đùi phải, nâng lên cánh tay, chuẩn bị đón đánh.
"Ngươi tính cái gì phổ......" Camel nói còn chưa nói xong, đã bị Okiya Subaru ôm chặt cánh tay.
Người sau ngữ khí tràn ngập bất đắc dĩ: "Đừng xúc động, hiện tại không phải nội chiến thời điểm."
Đương nhiên, càng mấu chốt chính là, Camel khẳng định đánh không lại Amuro Tooru, đến lúc đó chờ hắn đánh thua, chỉ biết có vẻ càng mất mặt.
Đến nỗi Okiya Subaru bản nhân, hắn tuy rằng cũng là fbi, nhưng là hắn ở tổ chức như vậy nhiều năm, sớm thói quen Amuro Tooru đặc có âm dương quái khí, kẻ hèn này vài câu trào phúng, nhiều lắm xem như hằng ngày chào hỏi phạm trù, căn bản kích không dậy nổi hắn bất luận cái gì cảm xúc.
Camel ra sức túm túm cánh tay, ý đồ ném ra Okiya Subaru gông cùm xiềng xích, thế nhưng không có ném động.
Hắn biết Okiya Subaru thể thuật không tồi, nhưng là hắn cho rằng Okiya Subaru càng nhiều thắng ở linh hoạt, không nghĩ tới sức lực thế nhưng cũng lớn như vậy.
Hắn đành phải từ bỏ giãy giụa, kiên định mà nhìn về phía Amuro Tooru: "Mặc kệ ngươi như thế nào biện giải, ta đều không thể yên tâm ngươi cùng dân chúng bình thường ở tại một gian trong phòng, ngươi cùng ta một gian."
Amuro Tooru nhíu mày: "Nhưng ta xem ngươi không vừa mắt, hơn nữa chúng ta mới vừa cãi nhau, ta như thế nào biết ngươi ban đêm thời điểm có thể hay không quan báo tư thù. Như vậy, chúng ta đều thối lui một bước, Okiya tiên sinh thể thuật trình độ, cùng ta tương đương, ta cùng hắn trụ một gian, ngươi tổng có thể yên tâm đi."
Camel lắc đầu: "Không được, hắn thể thuật lại cường, cũng chỉ là một cái bình thường nghiên cứu sinh, phòng không được ngươi những cái đó sau lưng thủ đoạn."
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fiksi Penggemarhttps://www.dynxsw.com/book/423852/