Bourbon bắt đầu trầm tư đối diện người này là ai, cùng với chính mình lúc trước vì cái gì muốn mò hắn.
Tha thứ hắn 007 khắc khổ công tác, cuốn nhiệm vụ quá nhiều, nhất thời nghĩ không ra loại này pháo hôi nhân vật. Nhưng là dựa theo hắn hành sự tác phong, tám phần là vì từ cao kiều trong miệng bộ tình báo.
Có chút thế giới thành viên tương đối giảng nghĩa khí, dừng ở công an trên tay, cái gì đều sẽ không nói, nhưng là nếu Bourbon ở ngay lúc này đột nhiên trời giáng, cứu bọn họ với nước lửa, những người này liền sẽ đem Bourbon đương ân nhân, biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm.
Đến nỗi vớt người, thật sự là quá đơn giản, cùng Kazami một câu sự.
Trên mặt đất người lúc này bò lên, cười nhạo cao kiều: "Ngươi đang nằm mơ sao? Bourbon đại nhân đem ngươi từ công an vớt ra tới, ngươi hiện tại như thế nào còn ở trong ngục giam?"
"Đó là!" Cao kiều thanh âm nhỏ vài phần, không cam lòng mà giải thích, "Đó là ta chính mình không biết cố gắng, sau lại lại bị bắt lấy chứng cứ."
Matsuda ánh mắt dò hỏi Bourbon: Ngươi làm?
Bourbon đương nhiên mà vọng trở về: Hỏi xong tình báo, đương nhiên muốn chỉ huy Kazami, một lần nữa lại đem người bắt.
Tấm tắc, Matsuda khoa trương mà lắc lắc đầu, không hổ là công an đầu lĩnh, thủ đoạn thật hắc.
Đã ở tổ chức hoàn thành da mặt siêu tiến hóa Bourbon, ở điểm này không chút nào chột dạ, thản nhiên nhìn lại: Nơi nào nơi nào, đây đều là chúng ta nên làm.
Làn đạn thực tức giận:
【 công an mỗi ngày không phải thực kiêu ngạo sao? Các loại phi pháp thủ đoạn nói dùng liền dùng, như thế nào còn có thể làm Bourbon đem người mang đi? 】
【 này công an bên trong tuyệt đối trà trộn vào Bourbon người, ta thỉnh nguyện tra rõ! 】
【 cần thiết nghiêm tra! Bọn họ cầm nộp thuế người tiền, mỗi ngày chính là hỗn nhật tử sao! 】
【 bình tĩnh bình tĩnh, các ngươi xem, này không phải lại đem người trảo đi vào sao? 】
【 kia Bourbon đâu! Bọn họ khi nào có thể đem Bourbon bắt lấy! 】
Thời khắc giám thị làn đạn Kazami, xoa xoa trên mặt hãn.
Cái này, đại khái, khả năng, đời này cũng chưa diễn.
Phó bản, cao kiều thấy Bourbon cũng dám thất thần, càng thêm phẫn nộ, hai ba bước xông lên trước, giơ lên nắm tay, đối với hắn mặt nện xuống đi.
Đương nhiên không có tạp đến, hắn liền sợi tóc cũng chưa đụng tới, đã bị Bourbon chế trụ, bị bắt cong lưng.
Cao kiều mấy phen ném động bả vai, lại trước sau vô pháp tránh thoát gông cùm xiềng xích. Bạo nộ dưới, hắn trên người bắt đầu mọc ra lông tơ, có hóa thân quỷ dị xu thế.
Trên người hội trưởng lông tơ quỷ dị, lực lượng cơ thể đều viễn siêu thường nhân, Bourbon đối thượng hắn, nhất định sẽ có hại.
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/