"Ngươi biết Pandora sao? Này cũng cùng tổ chức thực nghiệm có quan hệ?" Bourbon hỏi bác sĩ.
"Ta biết, nhưng này cùng chúng ta thực nghiệm không quan hệ, này đề cập một cái khác tổ chức," bác sĩ trả lời, "Cái kia tổ chức thành viên, đều lấy động vật tên làm danh hiệu. Bọn họ vẫn luôn đang tìm kiếm Pandora, mục đích là đạt được vĩnh sinh. Giám ngục trường muốn vĩnh sinh, hắn đồng thời ở cùng hai cái tổ chức hợp tác."
【 vĩnh sinh, một cái khác tổ chức? Mọi người trong nhà, ta đã tê rần nha, nơi này rốt cuộc còn có bao nhiêu kinh hách chờ ta? 】
【 có thể hay không tưởng cái biện pháp, làm này hai cái tổ chức trước đánh một trận? Phía chính phủ là trông chờ không thượng, các ngươi ác thế lực hao tổn máy móc một chút được không? 】
【 liền sợ bọn họ vừa thấy mục tiêu nhất trí, đi ra ngoài liền đạt thành hợp tác. 】
【 đến đây đi, ước hẹn Tokyo tháp, nhảy giải ngàn sầu. Này còn như thế nào chơi, tiêu hào đi, nhân sinh này cục trò chơi, ta chung quy là muốn bỏ game! 】
Bourbon lại cùng làn đạn ý tưởng không mưu mà hợp, chờ sau khi ra ngoài, như thế nào cũng muốn tưởng cái biện pháp, làm này hai cái tổ chức đánh lên tới.
Hắn nhìn về phía Kid: "Ngươi cũng ở tìm Pandora, ngươi cùng cái kia tổ chức là cái gì quan hệ?"
Kid cười đến thần bí: "Vấn đề này ta không thể trả lời, đối với ảo thuật gia tới giảng, bí mật chính là sinh mệnh."
Nga, thần bí chủ nghĩa sao, này kịch bản Bourbon thục, hắn cũng không truy vấn, lại lần nữa nhìn về phía bác sĩ: "Giám ngục trường cách một đoạn thời gian liền sẽ tiếp đãi hắc y nhân, đến từ cái nào tổ chức?"
"Tìm kiếm Pandora cái kia. Ta biết đến liền nhiều như vậy," bác sĩ từ trong ngăn tủ nhảy ra một quản thuốc thử, cùng một cái ống chích, đưa cho Kid, "Kid đại nhân, giám ngục trường hấp thụ Pandora năng lượng, đã sớm biến thành quái vật, ngươi giết không được hắn. Đây là ta đặc chế dược vật, nếu các ngươi thật sự đối thượng, ngươi đem này quản dược vật cho hắn tiêm vào đi xuống, ba phút trong vòng, hắn sẽ độc phát thân vong."
"Đa tạ."
Kid một lần nữa mang lên dịch dung, mang theo Bourbon đi ra phòng y tế, vừa mới mở ra phòng y tế môn, liền thấy Matsuda cảnh sát đứng ở bên ngoài.
Vị này trong tay nắm chặt cảnh côn, trên mặt câu ra dữ tợn tươi cười, sống thoát thoát một bộ hung ác vai ác hình tượng: "Liêu xong rồi? Cùng ta phòng tạm giam đi một chuyến đi."
【Matsuda cảnh sát không phải tự nguyện hỗ trợ sao? Như thế nào còn mang báo thù đâu? 】
【 này khí chất, nói hắn là tổ chức thành viên trung tâm, đều có người tin đi! 】
【 này phó mới vừa làm thịt một người biểu tình, hắn trên quần áo tóc là Hagiwara cảnh sát đi, Hagiwara cảnh sát còn sống sao? 】
【 ô ô ô, không cần a! Ta như vậy soái khí Hagiwara cảnh sát, hy vọng hắn không cần vả mặt! 】
【 đứng đắn điểm, Matsuda trên người hảo nồng đậm hắc khí, lần này Bourbon muốn ăn mệt đi! 】
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/