Con thỏ lên tiếng vừa ra, Bourbon bốn người tất cả đều lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.
Nếu là vui sướng trải qua, vậy không có người nguyện ý quên.
Bất quá vui sướng cũng phân cao thấp, con thỏ không có yêu cầu là vui sướng nhất hồi ức, kia có không tạp cái bug đâu?
Conan suy tư, hắn xác nhận hắn mỗi lần xem 《 Holmes tra án tập 》 thời điểm, đều có thể thu hoạch thập phần thuần túy vui sướng.
Mà loại này vui sướng là có lặp lại tính, nếu hắn quên chính mình xem qua 《 Holmes tra án tập 》, kia hắn nhất định sẽ vui vui vẻ vẻ mà lại xem một lần, như vậy còn có thể một lần nữa đi theo cốt truyện, lại lần nữa thể nghiệm một lần trinh thám hung thủ vui sướng.
Phải biết rằng, một bộ trinh thám tiểu thuyết, lớn nhất lạc thú liền ở chỗ không biết, trọng xoát tuy rằng cũng có tân phát hiện, nhưng là xa không có lần đầu tiên xem thời điểm cái loại này kinh hỉ.
Nếu loại này phỏng đoán thành lập, kia con thỏ quả thực chính là người tốt! Hắn muốn rút ra sở hữu thích trinh thám tiểu thuyết đọc ký ức, sau đó vui vui vẻ vẻ mà lại xem một lần!
Hắn hướng con thỏ miêu tả chính mình ba ngày trước, đọc tra án tập trải qua.
Con thỏ trước mặt thong thả ngưng tụ thành một cái màu cam quang đoàn, hắn nhìn lướt qua, lời bình nói: "Tỉ lệ không tồi, xác thật là vui sướng hồi ức, nhưng là giá trị không đủ cao, chỉ có thể đổi một lọ một phần mười."
Theo sau, hắn nâng lên tay, cái kia quang đoàn liền bay đến hắn trong rổ, biến mất không thấy.
Kid quan tâm mà nhìn về phía Conan: "Ngươi cảm giác thế nào? Ba ngày trước sự tình ngươi còn nhớ rõ cái gì?"
Conan nhíu mày: "Ta nhớ rõ ta vẫn luôn đãi ở trong nhà, nhưng là ta không nhớ rõ ta ở trong nhà làm cái gì. Ngực có điểm buồn bã cảm giác, nhưng còn ở có thể tiếp thu trong phạm vi. Căn cứ ta cho tới nay thói quen trinh thám, ta vừa mới lấy tới làm trao đổi trải qua, là ta đọc trinh thám tiểu thuyết trải qua?"
"Đúng vậy," Kid trả lời, "Ngươi dùng ngươi ba ngày trước đọc Holmes tra án tập trải qua làm trao đổi."
"Không ngừng ba ngày trước," Conan phản bác, "Ta nhớ rõ ta là thích Holmes, hắn tra án tập, ta không có khả năng chỉ ở ba ngày trước xem qua một lần, nhưng là ta hiện tại nghĩ không ra mặt trên bất luận cái gì một cái án tử."
Kid biểu tình nghiêm túc vài phần: "Nói cách khác, hắn rút ra ngươi quá vãng sở hữu về đọc tra án tập ký ức."
"Xem ra là như thế này," Conan tán đồng, "Nhưng là ta còn rất vui vẻ, như vậy ta là có thể trọng đẩy một lần."
Hắn nhìn về phía con thỏ: "Ta phía trước ở đọc dưới thư tịch thời điểm, cũng rất vui sướng, có: 《d bản giết người sự kiện 》, 《 nhị tiền tiền đồng 》, 《 phương đông xe tốc hành mưu sát án 》, 《 không người còn sống 》......"
【 mọi người trong nhà, ta giống như nghe được cách vách long quốc truyền thống tướng thanh tiết mục —— báo đồ ăn danh. 】
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/