Bá!
Lang cảnh sát ngay tại chỗ lấy tài liệu, triển lãm một cái móng vuốt tước thiết trụ, to bằng miệng chén thiết trụ ở lợi trảo xẹt qua lúc sau, bỗng nhiên đứt gãy, ầm ầm tạp ngã xuống đất, phát ra đinh tai nhức óc thanh âm, kích khởi bụi mù một mảnh.
Vì tránh cho bị bụi mù hồ vẻ mặt, Bourbon vẫn là không tình nguyện mà đứng lên, hắn trốn đến một bên, đem đầu chuyển hướng lang cảnh sát, chờ hắn lên tiếng.
Lang cảnh sát tự cho là uy hiếp sinh hiệu, trong mắt lóe hung quang, thanh âm lạnh băng: "Các ngươi trung có một cái hung thủ, tìm ra người này, giao cho ta, những người khác liền có thể an toàn rời đi. Nếu không......"
Hắn không tiếp tục nói tiếp, mà là ánh mắt đảo qua toàn trường, mới chậm rãi nói tiếp: "Tự gánh lấy hậu quả."
【 dựa! Này lực sát thương, không đơn giản a! 】
【 đại ca, đều thời đại nào, ai còn vật lộn a? Hắn này thân mao khiêng không khiêng được viên đạn a? 】
【 tàu lượn siêu tốc thượng nào có hung thủ, lang cảnh sát những lời này, chính là hy vọng tuyển thủ nội chiến đi? 】
【 đầu Bourbon! Vừa lúc nương cơ hội diệt trừ hắn! 】
【 trên lầu điên rồi, Scotland còn ở bên cạnh đâu! 】
Lang cảnh sát lời này dụng tâm hiểm ác, rõ ràng muốn nhìn các tuyển thủ cho nhau phàn cắn, cuối cùng hắn trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi. Gặp được không đoàn kết sấm quan giả, hắn cái này hành động, nhẹ nhàng là có thể làm các tuyển thủ giết hại lẫn nhau, sau đó đạt thành đoàn diệt.
Bên ngoài thượng giảng, lần này tuyển thủ thân phận một người công an, một người trinh thám, một người quốc tế quái trộm, còn có một người tà ác tổ chức phạm tội thành viên, vô luận thấy thế nào, đều không thể đoàn kết ở bên nhau, tất nhiên là bắt lấy lẫn nhau nhược điểm, cắn xé đến chỉ còn cuối cùng một người.
Đây là lang cảnh sát thiết cục nguyên nhân.
Nhưng chỉ sợ hắn vô luận như thế nào đều không thể tưởng được, vứt đi tầng ngoài thân phận, ở đây thực tế trận doanh kỳ thật là hai tên công an, một người công an hợp tác người, cùng một người tương lai công an hợp tác người.
Phó bản Boss có thể quan khán tuyển thủ trải qua, hắn nhưng thật ra nghĩ tới. Nhưng là, phó bản Boss có càng ác độc tính kế, hắn cảm thấy ở đây nhân viên thân phận không liên hệ, lợi dụng thích đáng nói, nếu là có thể trình diễn vừa ra công an sát công an tiết mục, chẳng phải là càng có ý tứ?
Đây là diệt trừ Bourbon cái này kẻ phạm tội rất tốt cơ hội nha, chỉ cần Chino cùng Conan đều đề cử Bourbon, phó bản Boss là có thể làm Gin cùng Vodka cũng lựa chọn Bourbon, đến lúc đó Bourbon trên người có bốn phiếu, liền tính ở Scotland dưới sự bảo vệ, có thể bất tử, cũng là muốn bị thương nặng.
Bourbon tự thân phân bại lộ tới nay, tại ngoại giới nhưng không thiếu bị mắng, nếu hắn ở phó bản, lại bị không hiểu rõ người một nhà phản bội, có thể hay không dao động đâu?
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/