Chiếm lang cảnh sát hào phó bản Boss mới vừa mở mắt ra, liền đem ánh mắt nhìn về phía Chino cùng Conan, dư lại năm người phiếu hình đều cố định.
Gin cùng Vodka khẳng định đầu Bourbon, mà Bourbon, Scotland, Kid nhất định là đầu Gin, không có châm ngòi khả năng tính.
Hắn cong lưng, một bộ nghiêm túc vì Conan suy xét bộ dáng, khuyên nhủ: "Cái kia xuyên hắc y phục nhưng không dễ chọc, các ngươi đầu hắn, nếu hắn đại khai sát giới nói, ta sẽ không quản. Giống ngươi như vậy tiểu nhân thân thể, còn không kịp chạy, liền sẽ lên thiên đường đi."
Không thích hợp, Conan đỡ một chút mắt kính.
Này lang cảnh sát thái độ đột nhiên biến hóa, vừa mới còn ở kêu gào uy hiếp, hiện tại liền biến thành ôn nhu khuyên bảo, hắn thực sợ hãi mọi người đều đầu phiếu Gin?
Lang cảnh sát tiếp tục khuyên: "Các ngươi đừng bị Bourbon lừa, hắn dám đầu Gin, đó là có Scotland che chở. Nhưng Scotland cũng chỉ có một cái, hắn không có khả năng đồng thời bảo vệ các ngươi bốn cái, ngươi đoán, ai sẽ là trước bị từ bỏ cái kia?"
Kia tất nhiên là ta a, Chino sống không còn gì luyến tiếc mà tưởng.
Conan là tiểu hài tử, như thế nào đều tính ở ưu tiên bảo hộ phạm trù đi. Mà hắn cái này luôn là ý đồ ở Scotland trước mặt "Chửi bới" Bourbon, thập phần không chịu Scotland tiền bối đãi thấy gia hỏa, đương nhiên là sẽ bị cái thứ nhất từ bỏ.
Lang cảnh sát vừa thấy Chino này biểu tình, liền minh bạch đứa nhỏ này ngộ, thật thượng nói!
Không sai! Đầu Gin, một khi đánh lên tới, Bourbon đại khái suất không có việc gì, nhưng Chino khẳng định là sẽ bị thương. Chino chỉ cần không ngốc, nên biết lúc này như thế nào lựa chọn, đối chính mình mới có lợi nhất.
Lang cảnh sát lập tức đem chờ mong mà ánh mắt chuyển hướng Chino: "Cho nên ngươi lựa chọn đầu ai?"
"Nột! Lang ca ca!" Conan vội vàng ngắt lời nói, "Kia Scotland đâu?"
"Cái gì?" Lang cảnh sát kinh ngạc cúi đầu.
"Ngài nói này đó, chính là hy vọng chúng ta đầu Bourbon đi?" Conan đỉnh một bộ vô tội biểu tình, không lưu tình chút nào mà vạch trần lang cảnh sát cuối cùng mục đích, "Tuy rằng ta không biết ngươi cùng Bourbon chi gian có cái gì ân oán, nhưng là, nếu mọi người đều đầu Bourbon, Scotland liền sẽ không đại khai sát giới sao? Bọn họ đều là quỷ dị, thực lực cùng Gin so sánh với, cái nào càng đáng sợ?"
Kia tất nhiên là Scotland, rốt cuộc mặc kệ trong hiện thực Scotland cùng Gin cái nào lợi hại hơn, cái này phó bản Gin từ phó bản Boss bịa đặt, tự nhiên chịu giới hạn trong người chế tạo bản thân thực lực, vậy không có khả năng đánh thắng được Scotland.
Nhưng là, lang cảnh sát nhịn không được cười nói: "Scotland sao có thể đại khai sát giới?"
Liền tính vị này trang đến lại như thế nào hung, kia cũng là thuộc về người tốt trận doanh, bằng không hắn cũng không dám một đường tìm đường chết đến bây giờ.
【 là nga, Scotland là không có khả năng bởi vì người khác đầu Bourbon, liền động thủ giết người. Như vậy tưởng tượng, đầu Bourbon thật đúng là chính là càng an toàn lựa chọn. 】
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/