"Lão thử, rốt cuộc là cái gì?" Tanaka dùng cái muỗng giảo trước mặt canh, cau mày, này tổ chức căn cứ thức ăn hảo kém, đối với hắn cái này nhà ăn lão bản tới nói, có thể đem đồ ăn làm thành trước mắt cái dạng này, quả thực là đối mỹ thực khinh nhờn.
"Giống nhau tại đây loại tổ chức, lão thử, đều là nằm vùng hoặc là phản đồ đại danh từ." Camel giải thích nói.
"Cho nên, chỉ cần chúng ta không làm phản tổ chức, chính là an toàn?" Iko mắt sáng rực lên.
Nàng đối chính mình yêu cầu chính là sống sót, đến nỗi cái gì thu thập manh mối, cái gì SSS cấp thông quan, nàng rõ ràng chính mình không đạt được, cũng không ảo tưởng.
"Không đơn giản như vậy," Okiya Subaru nói, "Loại này tổ chức ích lợi quan hệ tương đối phức tạp, không phải lão thử người, bị vu hãm thành lão thử, cũng là thực thường thấy."
"Hơn nữa các ngươi xem quy tắc bảy," Amuro Tooru dùng ngón trỏ nhẹ điểm mặt bàn, "Màu đỏ chữ thập là bị súng ngắm nhắm chuẩn tiêu chí, này quy tắc nói, súng ngắm vô pháp bắn trúng lão thử, cũng liền ý nghĩa, nếu ngươi không phải lão thử, kia rất có thể sẽ bị súng ngắm bắn trúng, do đó nghênh đón tử vong."
"Này quy tắc đang ép chúng ta đương lão thử?" Tanaka tay run lên, cái muỗng rớt vào trong chén.
"Đúng vậy." Amuro Tooru trả lời.
Không khí nhất thời có chút trầm mặc, hồi lâu, Camel mở miệng nói: "Nhưng là danh hiệu thành viên vì cái gì sẽ bắn không trúng lão thử, nàng có phải hay không ở cố tình phóng thủy, tên này tay súng bắn tỉa có lẽ chính là chúng ta muốn tìm, chân chính lão thử?"
Hắn nhìn về phía lông xanh: "Đối ngắm bắn đặc điểm quen thuộc người, có thể thông qua ngay lúc đó hoàn cảnh, nhanh chóng phán đoán tay súng bắn tỉa nơi vị trí, ngươi có thể nghĩ cách tìm được tên này danh hiệu thành viên sao?"
"Ta?" Lông xanh không thể tin tưởng mà nhìn Camel, "Là cái gì cho ngươi tự tin, làm ngươi cảm thấy ta sẽ mạo hiểm làm loại sự tình này?"
"Ngươi ở bên ngoài đã cứu ta a," Camel nghiêm túc nói, "Ta cảm thấy ngươi là người tốt."
Lông xanh sắc mặt tức khắc như là nuốt ruồi bọ giống nhau, xem Camel biểu tình tràn ngập đối trẻ em thiểu năng trí tuệ thương hại.
Okiya Subaru ngắt lời nói: "Nhắc tới chân chính lão thử, các ngươi còn nhớ rõ quy tắc tam sao? Không mặc hắc y, rất có thể là lão thử. Scotland trên người xuyên, là màu lam mũ choàng sam."
"Ngươi có ý tứ gì? Ngươi hoài nghi Scotland là lão thử?" Amuro Tooru hỏa khí cọ liền lên đây, quanh năm nộ hỏa chước thiêu lý trí, làm hắn rất khó lại bảo trì bình tĩnh.
Akai Shuichi! Lại là Akai Shuichi!
Lúc trước ở tổ chức, Scotland bại lộ nằm vùng thân phận, chính là Akai Shuichi chạy tới xử quyết Scotland.
Hiện giờ Scotland đã chết, ở phó bản hóa thân thành quỷ dị, hắn thế nhưng lại muốn chạy ra chỉ ra và xác nhận Scotland vì lão thử!
Mới vừa tiến vào phó bản khi, phó bản tổ chức đối lão thử là thế nào xử lý thái độ, bọn họ đều kiến thức quá! Akai Shuichi muốn lại bức tử Scotland một lần sao!
YOU ARE READING
Conan: Quy tắc quái đàm, Amuro Toru rốt cuộc là ai
Fanfictionhttps://www.dynxsw.com/book/423852/