Robin POV
Bwisit Zero bat ako kinikilig.
How dare you said that! You'll be my last?
Kapag hindi mo pinanindigan yan, papatayin kita Zero!Hawak hawak parin niya ang kamay ko hanggang marating namin ang bench nila, tumingin naman ako sa taas para mag wave kina Darlee, hindi ko sila napansin kanina dahil nag mamadali akong hanapin si Zero.
After nila mag wave back, akmang bibitaw na ako sa kamay ni Zero para puntahan na sina Darlee pero mas hinigpitan niya lang ang pag kakahawak nito.
"What?" Bulong na tanong ko sakaniya.
"Aakyat na ako, nandoon ang mga kaibigan naten""Dito ka lang" Inupo niya ako sa bench nila.
"Jan ka umupo para madali kitang makita"Tinignan ko sina Darlee and i gave them a sign na sa bench nina Zero ako uumupo para hindi nila ako hintayin sa taas, nag okay sign din naman sila.
"Zero, warm up na" Coach.
"Excuse me Robin ah?" I gave coach a small smile.Bago naman mag warm up si Zero, hinalikan niya muna ang ulo ko.
Maya maya, lumabas na si Kib from locker, dumaan siya sa harapan ko pero naka tingin parin ako kay Zero.
I'm taking photos of him, pang story.
And all warm ups end when suddenly the announcer talk, he informed the players na mag ready na cause the game is about to start.
Bumalik na sa bench si Zero at umupo sa tabi ko.
"Kaya mo yan" Bulong ko sakaniya.
"Everyone is here to support you""Kaya! Basta nanjan ka" Ngiti niya sakin.
"As always" I smiled too.
"Para sayo yung game nato" Ihh letche pafall!
After niya masabi yon, tumayo na siya dahil mag sisimula na yung game.
Kasama niya sa first five sina Jiko, Troi and the two kanina na naka salubong ko sa locker room.
Before the game starts, he flew away a kiss for me.
Because of that, everyone gets kilig.
FIRST QUARTER
Nag start ang game at naka 2 points agad ang team ni Zero na pinangunahan ni Troi.
Medyo chill palang dahil nag sisimula palang naman.
Napapansin ko na parang si Zero lang ang binabakuran ni Kib, at parang may binubulong siya sakaniya habang naka ngisi ito.
Si Zero naman naka focus lang sa game, hindi nalang niya pinapansin si Kib, kahit ano pang inis nito.
Ganon ang ginagawa ni Kib buong first quarter, captain to captain, nag papalitan sila nang shooting.
YOU ARE READING
School 2022 (Empire Highschool)
Teen FictionA group of girls (darlee, odette, heaven, claudia & robin) transferred to a new school for attending senior high. They'll meet a group of guys (hades, kavin, jin, colton & zero) who'll show them what's real love is. Can love find their missing piece?