Khánh dư niên 11
-
Hầu công công lập tức vui mừng quá đỗi: "Quận chúa nương nương đây chính là chiết sát lão nô, lão nô nào có lớn như vậy mặt mũi a, đều là ngài thiện tâm, xem không được bọn nô tài bị phạt."
Hắn lời này nói xinh đẹp, nhưng ngự tiền người, trong giọng nói tuy là làm thấp đi chính mình, khá vậy sẽ không có người thật sự liền bởi vậy đem này đạp lên dưới lòng bàn chân xem.
Ngự Thư Phòng.
Thanh ca không trải qua thông báo liền bước chân ngắn nhỏ chạy đi vào, bên trong Khánh đế cũng đã sớm có đoán trước mà đứng ở nội điện chờ.
Kế tiếp hắn cũng quả nhiên hỏi thanh ca xin nghỉ nguyên do, nhưng nề hà thanh ca đối với hắn đoạt chính mình 《 hồng lâu 》 mới nhất chương đi xem một chuyện, vẫn là rất là bất mãn, này đây ở thỉnh an qua đi, vẫn chưa phản ứng hắn, mà là quay đầu cầm ném thẻ vào bình rượu chơi đi.
Khánh đế vẫn chưa sinh khí, mà là một chống nạnh nói: "Hắc, ngươi cái này nhóc con, tính tình nhưng thật ra không nhỏ, như thế nào? Còn chờ trẫm cùng ngươi xin lỗi sao?"
Thanh ca bĩu môi, không buông tha người nói: "Hành a, nếu không ngài nói một cái?"
Dứt lời, nàng còn tự cho là ẩn nấp liếc mắt Khánh đế Ngự Thư Phòng tân phẩm vật trang trí, hoắc! Lần này vẫn là đế vương lục tỉ lệ đâu!
Khánh đế không nhịn được mà bật cười, cách không hướng tới thanh ca hư điểm điểm, thỏa hiệp nói: "Hảo ~ là trẫm không nên ở ngươi không thấy xong phía trước liền đoạt lấy tới, lần sau liền lại chờ một chút, kia thúy chén cho ngươi, tính làm nhận lỗi!"
Thanh ca ném trong tay mũi tên, trực tiếp vui mừng nhào hướng Khánh đế...... Phía sau đế vương lục phỉ thúy chén.
Đãi nàng phục hồi tinh thần lại lúc sau, thấy Khánh đế hỉ nộ không biện đứng ở tại chỗ bất động, còn đôi tay khẽ nhếch, thanh ca lập tức hiểu rõ, buông chén lúc sau liền nhảy vào Khánh đế trong lòng ngực.
Khánh đế nói là nâng lên thanh ca đầu gối cong, ôm tiểu hài tử tư thế quen cửa quen nẻo, người khác vừa thấy liền biết là ôm quán.
Hắn mang theo thanh ca đi bên cửa sổ trên sập buông, nơi đó phô chiếu, là hoàng thất đặc cung, dùng bạc hà chất lỏng chờ mát lạnh dược liệu phao quá, ngày mùa hè dẫm lên đi mát mẻ cực kỳ.
"Vui vẻ đi, cùng trẫm nói nói đã nhiều ngày đều làm gì đi? Còn trốn tránh không thấy người, nghe nói Trần Bình bình trừ bỏ ăn cơm thời điểm cũng chưa nhìn đến ngươi bóng người."
Trần Bình bình giải thích là hài tử lớn đều có bí mật, nhưng Khánh đế để ý cực kỳ, cho nên nhất định phải hỏi một câu mới hảo.
Thanh ca ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, đem tay chống ở sập trung gian bàn trà thượng, ra vẻ thần bí lắc lắc ngón tay, nói: "Bí mật, ta chỉ có thể nói ta ở viết một ít đồ vật, nhất định phải làm vị kia Tào tiên sinh khiếp sợ đồ vật!"
"Tào tiên sinh?", Khánh đế thanh âm bất động thanh sắc cất cao một ít, "...... Hồng lâu?!"
Thanh ca gật gật đầu: "Đúng vậy! Phía trước ta đi phạm phủ tìm Nhược Nhược muội muội chơi, thấy nàng nơi đó hồng lâu, nói vậy bệ hạ đã sớm biết này hồng lâu xuất xứ, cho nên ta tưởng viết một ít đồ vật, làm Nhược Nhược giúp ta gửi cấp viết hồng lâu Tào tiên sinh, văn học thượng cũng có thể giao lưu một vài."