Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31
-
Tiêu nhược phong hít sâu một hơi, giống như đại mộng sơ tỉnh giống nhau, kinh giác chính mình phá lệ có chút mất đi nhất quán tới nay phong độ cùng lễ nghi, hơi hơi nghiêng người cùng trăm dặm thành phong trào cáo tội nói:
"Thật đúng là thất lễ, làm thế tử chê cười."
Nhưng mà cũng đúng là này liếc mắt một cái, mới làm tiêu nhược phấn chấn hiện trăm dặm thành phong trào còn không bằng hắn đâu, hắn tốt xấu đã phục hồi tinh thần lại, mà trăm dặm thành phong trào lại là như cũ ngốc lăng.
Tiêu nhược phong lại nhiều kêu hắn hai tiếng, lúc này mới làm hắn tỉnh lại.
Thanh ca nâng dậy trăm dặm đông quân, mang theo hắn cùng nhau một cái lắc mình, đem xụi lơ người đưa cho trăm dặm thành phong trào, chính mình còn lại là không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm tiêu nhược phong xem.
Sau một lúc lâu, ở tiêu nhược phong thiếu chút nữa đem chính mình nghẹn chết phía trước, thanh ca mới nói: "Các hạ chính là kê hạ học đường tiểu tiên sinh? Cửu ngưỡng đại danh, quả nhiên khí độ bất phàm."
Tiêu nhược phong như là mới nhớ tới chính mình sẽ hô hấp chuyện này, trên mặt mang theo một chút xấu hổ: "Đúng là, nói vậy cô nương chính là hồng y độc tiên diệp thanh ca đi? Ta nghe chư vị sư huynh nhắc tới quá ngươi."
Lôi mộng sát cười thấu đi lên nói: "Không sai, Diệp cô nương, ta chính là hắn nói những cái đó sư huynh chi nhất, cố lão tam giải quyết xong sự tình trong nhà lúc sau, cũng trở về Thiên Khải thành, nếu lúc sau nếu là phương tiện nói, không bằng ngươi đi theo chúng ta cùng nhau hồi học đường thế nào?"
Thanh ca thần sắc mạc danh, ý có điều chỉ nói: "Hảo a, ta cũng đang có ý này, chỉ là sợ trong đội ngũ lại nhiều ta như vậy một người, sẽ làm người có tâm bất an a."
Lôi mộng sát khó hiểu này ý, tiêu nhược phong nhưng thật ra cảnh giác mà hai mắt híp lại.
Hắn cầm tay thi lễ, cùng thanh ca cùng trăm dặm thành phong trào đưa ra cáo từ, liền cũng không quay đầu lại mà hướng trong sân mà đi, không cần tưởng cũng biết hắn đây là đi tìm cổ trần.
Thanh ca không chút do dự theo đi lên, cũng ở lôi mộng sát muốn ngăn hạ nàng khi, phất tay ở trước mặt hắn trên mặt đất bắn ra tam căn độc châm.
"Ta không muốn cùng Lý trường sinh là địch, nhưng nếu là lại theo kịp, liền giết ngươi!"
Lôi mộng sát nhìn cùng chính mình mũi chân gần trong gang tấc thả mạo hắc khí, vừa thấy liền tản ra bất tường hơi thở độc châm, sợ hãi mà nuốt nuốt nước miếng, yên lặng sau này lui lui.
Hắn xua xua tay, co được dãn được mà xả ra một nụ cười tới: "Diệp cô nương tính tình không cần lớn như vậy sao ~ ta cũng chưa nói muốn cản ngươi a, ngài tự tiện...... Tự tiện đi......"
Thanh ca nhảy dựng lên, phi thân đi trước cổ trần nơi trong sân.
Nàng cũng không cho rằng tiêu nhược phong năng lực gì được cổ trần, rốt cuộc cảnh giới cùng thực lực đều ở kia phóng.