Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111-116 (Hết)

38 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111

-

Thanh ca trừu trừu khóe miệng: "Ngươi có bệnh a? Vừa mới nếu không phải nghĩ cấp quá an đế cái kia cẩu đồ vật mặt mũi, mấy người này ta thiếu chút nữa tự mình ra tay, đem bọn họ đều cấp tận diệt!"

Nam Cung xuân thủy yên lòng: "Vậy ngươi đây là nhìn cái gì đâu?"

Thanh ca: "Ta là suy nghĩ, năm đại giam này số lượng có phải hay không quá nhiều, thật sự không được...... Ta làm cho bọn họ tự nhiên thiệt hại mấy cái?"

Nam Cung xuân thủy giơ ngón tay cái lên: "Hảo một cái tự nhiên thiệt hại...... Vẫn là ngươi sẽ tổng kết."

Thanh ca cười mà không nói, trong lòng lại quyết định chủ ý.

Còn lại người liền tính, ít nhất đục thanh người này không thể lưu, mới vừa rồi Tư Không gió mạnh cùng diệp đỉnh chi ở quét sạch đường phố thời điểm, thế nhưng phát hiện bắc ly như cũ có bắc khuyết người thân ảnh xuất hiện.

Mà thanh ca ẩn nấp lên theo kia hai người một đường lúc sau, phát hiện này hai người cư nhiên cùng đục thanh có điều cấu kết, chính là vì hôm nay cùng nhau giết chết trăm dặm Lạc trần, bởi vậy dẫn phát náo động.

Kể từ đó, những người này tự nhiên là đều không thể lưu, cho nên thanh ca mới có thể ở hành quán bên này tiếp cận kết thúc thời điểm mới vừa rồi đuổi tới, chính là bởi vì nàng phía trước vội vàng giải quyết bắc khuyết mật thám đi.

Này lúc sau, toàn bộ Thiên Khải thậm chí bắc ly đều truyền khắp đục thanh lần này quang minh chính đại ám sát hành vi, khiến cho gió lốc bức bách quá an đế không thể không xử lý diệp vũ tướng quân một án.

Này trong đó trăm hiểu đường xuất lực không ít, rốt cuộc cũng chỉ có bọn họ mới có thể làm tin tức truyền nhanh như vậy.

Thanh vương nghe nói việc này lúc sau, cả người tinh thần không tập trung mà hoảng loạn lên, hắn không dám đi tưởng chính mình kết cục như thế nào, cho nên ở bị đàn áp tới rồi cực hạn lúc sau, tức khắc tâm sinh phản ý.

Chỉ tiếc quá an đế tuy rằng thân thể đã bắt đầu có chút không hảo, nhưng còn chưa tới đàn áp không được nhi tử tuổi tác, cho nên thanh vương nhiều nhất cũng chỉ dám ngẫm lại mà thôi, chung quy không có làm ra tạo phản hành động.

Trước có thiên hạ đại thế bức bách, sau có tiêu nhược phong đứa con trai này góp lời, quá an đế đơn giản đem hết thảy chịu tội đều đẩy cho thanh vương gánh vác, ở vì diệp vũ lật lại bản án lúc sau, chính mình hoàn mỹ ẩn thân ở thanh vương ngập trời tội ác dưới.

Này cử làm rất nhiều hiểu biết trong đó nội tình người đều trong lòng trơ trẽn, nhưng diệp đỉnh nhiều năm về sau rốt cuộc vì phụ thân nghênh đón trong sạch chi danh, trong lòng lại là cũng đủ an ủi.

Hắn cũng biết làm một cái hoàng đế dễ dàng thừa nhận chính mình sai lầm trên cơ bản là không quá khả năng, cũng may thanh vương cái này năm đó đem hắn cả nhà mãn môn sao trảm người đã đã chịu trừng phạt.

Đến nỗi quá an đế con đường cuối cùng, còn thời điểm chưa tới đâu.

Diệp đỉnh chi ánh mắt bên trong lại một tia nhạt nhẽo sát ý, ở chạm đến thanh ca cùng tiêu nhược phong khi biến mất không thấy.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ