Trăm dặm đông quân 41
-
Tiêu tiếp ngay từ đầu tự nhiên cũng không nhận ra diệp vân tới, hắn cùng diệp vân kém cơ hồ một vòng, năm đó ở Thiên Khải thành khi quan hệ cũng liền như vậy, vẫn là ở gặp mặt mời chào lúc sau, tra ra hắn đến từ nam bộ biên cảnh, lúc này mới nhận ra thân phận của hắn, cũng minh bạch Diệp gia không phải hắn lúc này có thể dễ dàng mời chào, lúc này mới nghỉ ngơi tâm tư.
Mà thanh ca là thật không nghĩ tới, trăm dặm đông quân ngày qua khải lúc sau còn không quên ngày ngày cấp diệp đỉnh chi viết thư, cư nhiên có thể dưới đèn hắc đến trình độ này!
Trăm dặm đông quân cũng thấy thanh ca ôn hoà văn quân phức tạp ánh mắt, lập tức vãn tôn giống nhau nói: "Thanh thanh! Văn quân! Ta hỏi qua Vân ca, là hắn phủ nhận hắn là diệp vân, ta mới không có nhận ra hắn tới!"
Thanh ca ánh mắt càng phức tạp: "Hắn nói như vậy...... Ngươi liền như vậy tin? Không hoài nghi quá......?"
Trăm dặm đông quân nghỉ ngơi miệng: "......"
Không biết vì sao, hắn luôn là không có biện pháp đối thanh ca cùng diệp vân nói sinh ra hoài nghi, từ nhỏ cứ như vậy, chẳng sợ này hai người dùng dùng tên giả một lần nữa nhận thức hắn cũng giống nhau.
Nhưng rõ ràng đều là từ nhỏ nhận thức, dễ văn quân liền sẽ không đối hắn tạo thành loại này có thể nói "Che giấu" ảnh hưởng.
Diệp vân cười đi tới dắt dễ văn quân tay, đối thanh ca chế nhạo nói: "Kỳ thật hắn như vậy cũng khá tốt, ngươi không cảm thấy bổn bổn thực đáng yêu sao?"
Thanh ca hai mắt sáng ngời, phảng phất thấy được cùng gánh giống nhau thâm chấp nhận: "Không sai, ta lúc còn rất nhỏ cứ như vậy cảm thấy!"
Dễ văn quân nhấp môi, cũng giống như trước giống nhau cười nhìn ba người đấu võ mồm.
Hảo đi...... Kỳ thật là thanh ca cùng diệp vân đơn phương đậu trăm dặm đông quân.
Quả nhiên, trăm dặm đông quân dậm chân dường như chạy tới thanh ca bên người, không cam lòng nói: "Thanh thanh, ngươi như thế nào còn giúp Vân ca nói chuyện đâu? Rõ ràng văn quân từ trước đến nay đều là Vân ca nói cái gì chính là gì đó!"
Thanh ca lập tức hỏi ngược lại: "Kia hai ta không phải cũng là ta nói cái gì chính là cái gì sao? Như vậy không hảo sao?"
Trăm dặm đông quân lập tức đã bị mang mương đi, không hề khói mù mà giơ lên tươi cười nói: "...... Ngươi nói cũng là, kia ta về sau liền nghe ngươi!"
Thanh ca vừa lòng gật đầu, giơ tay nhẹ nhàng vỗ vỗ trăm dặm đông quân đầu.
Ở đây mọi người đều bị cúi đầu nghẹn cười, nhưng trăm dặm đông quân cũng không để ý này đó, bởi vì mọi người chỉ cần xem hắn kia sắc mặt là có thể minh bạch, hắn thực hiển nhiên đã rơi vào đi, giờ phút này đã hoàn toàn nhìn không tới người khác phản ứng.
Thanh ca cùng diệp vân cũng đã lâu không thấy, ở ngắn ngủi hàn huyên qua đi, ước định chờ mọi người đều nghỉ ngơi tốt lúc sau lại cùng nhau gặp mặt ôn chuyện.