Thiếu bạch + thiếu ca xem ảnh thể 1-10

82 4 0
                                    

Thiếu bạch + thiếu ca xem ảnh thể 1 ( đại tu )

-

Vân tây( hai ngày này trong nhà vội, quá xong trung thu lúc sau, trăm dặm đông quân thiên mới có thể khôi phục đổi mới, hai ngày này liền trước phát một chút phía trước thử viết một ít, nhưng không phát xem ảnh thể tồn cảo đi, kế tiếp sẽ đại tu. )

Vân tây"Thiếu niên bạch mã say xuân phong xem ảnh thể, về sau sẽ xuất hiện thiếu ca người, nhưng là không xuất hiện ở trong không gian còn không xác định ( bởi vì không viết ), xem ảnh nội dung vì phim truyền hình."

Vân tâyXem ảnh thời gian tuyến: Học đường đại khảo bốn người tổ đội tìm kiếm túi gấm thời điểm

Vân tâyXem ảnh nhân vật: Tên chỉ cần nhắc tới liền cam chịu vẫn luôn ở

Vân tây[ ] cùng 【】 trung nội dung vì hệ thống văn tự cùng màn trời nội dung

————

————

Sơ thí một quá, nguyên bản một trăm nhiều vị thí sinh, lại là chỉ bị liễu nguyệt sàng chọn đến chỉ còn lại có mười sáu vị, Lý trường sinh đối này rất là vừa lòng, rốt cuộc hắn cũng không tính toán muốn thu rất nhiều đồ đệ, thi vòng hai ít người chút đang cùng hắn ý.

Sau khi chấm dứt, Lý trường sinh vốn định làm người khác phụ trách kế tiếp đại khảo, nhưng là liễu nguyệt lại đối với lần này thí sinh tới hứng thú, hắn không chỉ có là tưởng tiếp tục tham dự kế tiếp khảo thí, cũng muốn mượn cơ tuyển ra một người thí sinh coi như đệ tử.

Giữa sân, từ lôi mộng sát giới thiệu chung thí quy tắc.

Lần này tổng cộng có mười sáu người tiến vào chung thí, vừa lúc có thể duy trì bốn người chia làm một đội, tổng cộng bốn đội.

Mỗi đội căn cứ manh mối đi tìm tương ứng sự vật, đắc thắng đội ngũ liền có thể tiến vào học đường, mà Lý tiên sinh sẽ ở trong đó tuyển ra một người trở thành hắn quan môn đệ tử.

Cho nên đánh bại mặt khác tiểu đội, đạt được mặt khác manh mối mới là thắng lợi điểm mấu chốt, thả chung thí cho phép các thí sinh tự do tổ đội, sau nửa canh giờ bắt đầu khảo thí.

Mấy ngày trước diệp đỉnh chi ở trong thành ngăn trở một hồi dùng binh khí đánh nhau, võ nghệ chi cao, khiếp sợ mọi người, cũng bởi vậy rất nhiều thí sinh sôi nổi tìm hắn tổ đội, còn có không ít người hoài ôm đùi ý niệm thấu đi lên.

Không ngờ nói đến một nửa, một cái lượng như ban ngày quang đoàn bỗng nhiên xuất hiện, lảo đảo lắc lư mà dừng ở diệp đỉnh chi trước mặt, dẫn tới mọi người vạn phần tò mò, lại có chút sợ hãi.

Diệp đỉnh chi đầu ngón tay chạm đến quang đoàn, bỗng nhiên thiên kim đài trung ánh mặt trời đại lượng, kéo mọi người cùng nhau đột nhiên biến mất ở tại chỗ.

Không biết vì cái gì, diệp đỉnh chi mạc danh có chút khẩn trương lên, phảng phất trong tiềm thức cảm thấy chính mình có điều lưng đeo.

Khai cục đó là sấm đánh giống nhau.

[ diệp đại tướng quân phủ.

Diệp đỉnh chi mang theo một cái không giống phàm trần người trong nữ tử cùng nhau tiến vào trước mắt vết thương cố hương, ngày xưa trong phủ phồn vinh cảnh tượng nhất nhất từ trước mắt xẹt qua, làm hắn không khỏi đỏ hốc mắt.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ