Khánh dư niên 131-140

8 2 0
                                    

Khánh dư niên 131

-

Thanh ca nhào vào Khánh đế trong lòng ngực, ý đồ dùng phía sau lưng đi ngăn cản kia thái giám chủy thủ.

Khánh đế bổn lâm nguy không sợ, nhưng thấy một màn này lúc sau, hắn lập tức đồng tử co rụt lại, lý trí nói cho hắn kia thái giám không đáng để lo, nhưng hành động lại càng mau làm ra quyết định, hắn quay người cùng thanh ca đổi vị trí, lại là đem chính mình phía sau lưng bại lộ ở chủy thủ dưới!

Mà thanh ca bị hắn hộ ở trong ngực, an ổn mà nằm ở hắn khuỷu tay trung.

Một quốc gia đế vương chủ động đem chính mình bại lộ với nguy hiểm bên trong!

Này cử nhất thời lệnh ở đây mọi người đều đình trệ một cái chớp mắt, tựa hồ liền hô hấp cũng ngừng.

Phạm nhàn phản ứng nhanh nhất, mà khi hắn xoay người muốn đi cứu người khi, lại phát hiện cái kia thái giám sớm đã mất mạng, mà thanh ca cùng Khánh đế đều bình yên vô sự.

Thanh ca bởi vì ly đến gần, cho nên cảm thụ sâu nhất, mới vừa rồi kia một kích, Khánh đế chân khí thuần hậu, ở năm trúc bất động dùng laser mắt laser dưới tình huống, Khánh đế cùng hắn đánh cái năm năm khai cũng không phải vấn đề.

Lý Thừa Càn cùng Lý thừa trạch mới vừa rồi là đưa lưng về phía thanh ca, cho nên ở nàng chạy ra đi trong nháy mắt đã không còn kịp rồi, liền cũng chỉ có thể khóe mắt muốn nứt ra nhìn nàng chạy về phía nguy hiểm, cũng may hiện giờ không có việc gì, bọn họ cũng đều không hẹn mà cùng mà nhẹ nhàng thở ra.

Mà Khánh đế giờ phút này cũng có chút hối hận, đảo không phải hối hận bảo vệ thanh ca, chỉ là cảm thấy chính hắn mới vừa rồi hành động có chút quá kích.

Nhưng đối mặt thanh ca vừa mới không chút do dự phác lại đây lấy thân chắn kiếm hành động, cùng với phạm nhàn dùng hết toàn lực hộ giá hành vi, còn có Lý thừa nho quyết đoán che chở, hắn nói không cảm động là giả.

Trong đó, tự nhiên là đặc biệt từ bỏ tự thân an nguy thanh ca, cho hắn lực đánh vào mạnh nhất.

Nếu là nàng là cái nam nhi thân...... Kia ngôi vị hoàng đế cũng không phải không thể......

Đáng tiếc!

Nhân tâm làm bằng thịt, tuy là Khánh đế lãnh tính nhẩm kế nhiều năm, đối mặt cái này chưa bao giờ chân chính động thủ tính kế quá, cũng chưa bao giờ đem này đặt ở bàn cờ thượng nữ nhi, cũng không khỏi tâm càng mềm vài phần.

Đương nhiên, ở lúc ban đầu thanh ca vẫn là vô tri trẻ con kia mấy năm, Khánh đế vẫn là nghĩ tới muốn như thế nào mới có thể đủ lớn nhất trình độ lợi dụng nàng giá trị thặng dư, chỉ là theo thời gian trôi đi, thanh ca lại thật sự làm cho người ta thích, hắn lại không có phát hiện trên người nàng kia cùng loại diệp nhẹ mi giống nhau trương dương tài hoa, mới dần dần từ bỏ tính kế ý tưởng.

Khánh đế ánh mắt hơi mang lạnh lẽo đảo qua ở đây mọi người.

Lão nhị? Vừa mới đều đã trước tiên chúc mừng thượng; Thái Tử? Thật đương hắn mắt mù tai điếc sao? Rõ ràng có võ công người, bị một cái cái ly vướng ngã lâu như vậy bò không đứng dậy? Liền thanh ca một cái nữ nhi gia đều không bằng!

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ