Thiếu niên bạch mã say xuân phong 71-80

31 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 71

-

Trăm dặm đông quân vì cảm tạ tiêu nhược phong dẫn hắn đi vào Thiên Khải, còn ở hắn bảy trản đêm tối trong rượu bỏ thêm một ít tư tâm, mà tiêu nhược phong uống xong bảy trản rượu sau nháy mắt phá kính.

Hơn nữa thanh ca đào hoa say cũng là ẩn chứa nội lực, lại có Tây Sở dược nhân chi thuật dung hợp, dẫn tới tiêu nhược phong thế nhưng trực tiếp đột phá tiêu dao thiên cảnh trung kỳ!

Dựa theo tuổi tác tới tính nói, bào trừ thanh ca cái này bug giống nhau tồn tại, tiêu nhược phong ở thiếu niên đồng lứa trung xem như cảnh giới tuyệt đỉnh.

Trăm dặm đông quân này rượu nghiên cứu phát minh cũng là bị Tây Sở dược nhân chi thuật cùng thanh ca đào hoa say ảnh hưởng, ngày sau hắn còn quyết định làm ra các loại bất đồng hiệu quả, bất đồng hương vị rượu, nhất định rất có ý tứ!

Trăng non cô nương phẩm rượu sau, đại tán có thể phẩm nhân gian trăm vị như thế nào, cũng không như Thiên cung ngao du một cái chớp mắt.

Rồi sau đó, trăm dặm đông quân mời tạ sư cũng nhấm nháp một ly bảy trản đêm tối rượu, tạ sư vốn là biết trăm dặm đông quân sư thừa nho tiên, tự nhiên thua tâm phục khẩu phục.

Nói lên cổ trần, liền không thể không nhắc tới tới một sự kiện, đó chính là hắn tài hoa ngạnh khống tạ tuyên lưu tại Thiên Khải.

Tạ tuyên mới gặp cổ trần lúc sau, thế nhưng trực tiếp đem vẫn luôn nhớ thương thu hắn vì đồ đệ Lý trường sinh vứt chi sau đầu, ồn ào muốn cùng cổ trần cho nhau giao lưu thiên hạ văn học.

Mà cổ trần cũng không phụ sở vọng, này liền dẫn tới tạ tuyên đến nay cũng chưa có thể đi ra kê hạ học đường môn.

Lần này so rượu, nếu không phải lôi mộng sát đem hắn ngạnh kéo ra tới, hắn còn không biết muốn trạch đến tình trạng gì đâu.

Đến tận đây, trăm dặm đông quân thắng được thi đấu, lấy được lâu trung thu để lộ ra, Tư Không gió mạnh cũng lấy về chính mình trường thương.

Không ngờ liền vào giờ phút này, hai người động tác thế nhưng kích phát lâu trung ám khí, vài tên thích khách cũng hiện thân mà ra, muốn giết trăm dặm đông quân.

Ở đây mọi người phản ứng kịp thời né qua ám khí, mà thanh ca lại là sắc mặt nảy sinh ác độc mà buông xuống trong tay chén rượu, lấy một tay ngân châm ngạnh cương bay vụt lại đây ám khí, trực tiếp thay đổi ám khí quỹ đạo, làm nó thẳng tắp mà hướng thanh vương nơi chỗ vọt tới.

Thanh vương võ công thường thường, thấy thế đại kinh thất sắc, cuối cùng vẫn là hắn bên người ứng huyền ra sức ngăn cản, lúc này mới chặn lại đại bộ phận ám khí.

Nhưng mà thanh ca này lực đạo dùng cái ba bốn phân, tuy thứ hướng phương vị đều không phải trí mạng chỗ, nhưng cũng không phải ứng huyền có thể nhẹ nhàng ngăn cản.

Này đây ở hiện trường an tĩnh lại lúc sau, ứng huyền cùng thanh vương đô đổ máu, mà thanh vương càng là mở to hai mắt nhìn, tê tâm liệt phế mà kêu la, cùng này liền muốn chết giống nhau.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ