Trăm dặm đông quân 11
-
Thanh vương phủ.
Thanh ca lại lần nữa đem oa ở trong phủ thanh vương cấp kéo ra tới.
Ngày gần đây hắn rất là tu thân dưỡng tính, vừa không kết giao cái gì cái gọi là trọng thần, cũng không đi sưu tầm có thể vì hắn sở dụng giang hồ khách.
Thanh ca biết hắn đây là bị dọa phá lá gan, cho nên mới bắt đầu thành thật mấy ngày, chỉ là...... Hắn hiện tại cái này biểu hiện thật sự thực dẫn nhân chú mục!
Cũng không biết quá an đế khi nào sẽ lòng nghi ngờ lên, dù sao nếu là hắn lại như vậy khác thường đi xuống, cuộc sống này nhất định sẽ không quá xa.
Dọc theo đường đi, thanh ca đều ở ân cần dạy bảo mà làm hắn khôi phục phía trước diễn xuất, liền tính muốn sửa, cũng đến từ từ tới, nếu không hắn biến hóa lớn như vậy, ai có thể không nghi ngờ này nguyên nhân trong đó?
Tiêu tiếp đối thanh ca nói cơ hồ là tin tưởng không nghi ngờ, phản ứng lại đây chính mình xác thật có chút phản ứng quá độ lúc sau, lập tức liền quyết định khôi phục phía trước hành động.
Nhưng mà hắn tuy rằng cùng thanh ca ở chung khi từ trước đến nay chịu được tính tình, nhưng nếu là làm hắn mang theo một đám tiểu hài tử chơi cả ngày nói...... Này thật sự là có chút nhàm chán.
Thanh ca cũng nhìn ra được tới hắn đáy mắt kia cơ hồ muốn miêu tả sinh động bực bội, đơn giản liền trực tiếp làm hắn một bên nhi chính mình đợi, cũng không cần mọi chuyện đều tham dự tiến vào, dù sao hôm nay chỉ cần người có thể đi theo bọn họ liền thành.
Trăm dặm đông quân này mấy cái cũng có thể cảm nhận được thanh vương kia cơ hồ cùng bọn họ bát tự không hợp giống nhau kháng cự, cho nên vô luận là giao lưu vẫn là ở chung, đều là chỉ cùng thanh ca cùng nhau.
Chỉ có diệp vân nhiều ít còn có thể cùng thanh vương tiêu tiếp nhiều lời thượng nói mấy câu, nhưng này càng làm cho tiêu tiếp đáy lòng bực bội, bởi vì hắn trước hai ngày còn cân nhắc như thế nào làm diệp vân toàn tộc cùng nhau xuống địa ngục thấy Diêm Vương đâu, giờ phút này liền không thể không bị bắt ra cửa hống hài tử.
Thanh ca làm cảm kích giả, suýt nữa liền phải bởi vì cái này không quá hợp thời nghi địa ngục chê cười mà cười ra tiếng tới, cũng may trừ bỏ tiêu tiếp ở ngoài, cũng không có người chú ý tới điểm này.
Mà trăm dặm đông quân tuy rằng vẫn luôn không tự giác mà bị thanh ca hấp dẫn, nhưng hắn xem mặt đoán ý năng lực thật sự là...... Một lời khó nói hết, dù sao hắn hoàn toàn nhìn không ra này trong đó vi diệu.
Bất quá giống hắn như vậy đơn thuần người, kỳ thật thanh ca còn rất thích, đỉnh một đôi tròn xoe đôi mắt, thoạt nhìn khả khả ái ái còn chưa tính, còn cực kỳ nguyện ý tin tưởng người khác, tổng cảm thấy thực dễ dàng liền sẽ bị người cấp lừa về nhà đi.
Mấy cái hài tử một đường ồn ào nhốn nháo chơi hồi lâu lúc sau, mới ở thanh ca ám chỉ hạ, quyết định cùng đi Diệp phủ cọ cái cơm trưa.