Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101-110

18 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101

-

Quá an đế ở bái xong đường lúc sau, uống lên một chén rượu liền làm bộ một bộ tinh lực vô dụng bộ dáng, lấy cớ Phụng Thiên Điện bên kia còn có việc xử lý, liền hồi cung đi.

Mà trận này tiệc cưới phía trên, chuốc rượu quân chủ lực trung, một cái là Nam Cung xuân thủy, một cái khác chính là trăm dặm đông quân.

Này hai người uống khởi rượu tới đều là không đủ lượng, không đến một canh giờ, liền trực tiếp làm phiên ở đây sở hữu khách khứa, hơn nữa lần này rượu đều là thanh ca cung cấp mười năm phân đào hoa say, cho nên thực mau giữa sân liền không còn mấy cái đứng.

Liên quan hôm nay tạm thời đạt thành hợp tác quân đội bạn, tỷ như Tư Không gió mạnh, liễu nguyệt, cố kiếm môn ba người cũng đều đã bị hai người bọn họ vô khác biệt lược đổ.

Tiêu nhược phong cả người lung lay sắp đổ, may mắn hắn mua được lôi mộng sát cùng mặc hiểu hắc, Lạc hiên ba người thế hắn chắn rượu, mà hắn bên người lại có diệp khiếu ưng che chở, nếu không lúc này hắn cái này tân lang quan cũng đến cùng còn lại người giống nhau tê liệt ngã xuống ở trên bàn.

Tiêu nhược phong lắc lắc đầu, men say mông lung mà nhìn quanh bốn phía, thấy giữa sân đối diện trận doanh trăm dặm đông quân cũng là tựa say phi say trạng thái lúc sau, lập tức xua xua tay nói: "Không uống không uống...... Lại uống xong đi nói...... Ta vương phi liền...... Liền phải sinh khí......"

Nam Cung xuân thủy cùng trăm dặm đông quân một túng, cũng biết hôm nay không hảo quá phận, hậm hực mà buông xuống chén rượu, nghiến răng nghiến lợi mà nhìn theo hắn nghiêng ngả lảo đảo mà ở quản gia nâng đi xuống hướng hậu viện.

Thanh ca ngáp một cái, ở ăn chút Nam Cung xuân thủy đưa lại đây đồ vật lúc sau, liền vẻ mặt nhàm chán mà xốc lên khăn voan ở trong phòng khắp nơi đi bộ, nàng đương nhiên sẽ không thành thành thật thật mà đãi ở mép giường ngồi, cho nên toàn bộ nhà ở đều bị nàng cấp đạp biến.

Diệp đỉnh chi tạm thời không thể hiển lộ với người trước, cho nên nhưng thật ra có cơ hội ở tiêu nhược phong vào cửa phía trước trước thấy thanh ca gương mặt kia bị nến đỏ ấn sấn bộ dáng.

Hắn ở trong phòng bồi thanh ca nói gần một canh giờ nói, lúc này mới nhìn sắc trời rời đi, trước tiên đi hậu viện thuộc về trong phòng của mình, rốt cuộc hôm nay người nhiều mắt tạp, hắn không thể bị người thấy, đặc biệt là hắn còn mới từ tân nương tử trong phòng ra tới.

Mà thanh ca bên này thấy chậm chạp không người tiến vào, liền triệu tới mấy cái tiểu nha hoàn nhóm cùng nàng cùng nhau chơi lá cây bài.

Đương nhiên, các nàng ngay từ đầu cũng là câu nệ không dám, sau lại thấy thanh ca cái này nữ chủ nhân đều luôn mãi lên tiếng, các nàng cũng đều ngồi xuống, cuối cùng vài người đều chơi thành một đoàn.

Thanh ca bóp thời gian, làm bọn nha hoàn đem cái bàn thu thập sạch sẽ, lại cho hảo chút tiền thưởng, lúc này mới ngồi ở mép giường đắp lên khăn voan đám người tiến vào.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ