Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

124 8 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1

-

Vân tâyTàn nhẫn độc ác giang hồ yêu nữ diệp thanh ca ( mai danh ẩn tích Tây Sở mất nước công chúa ) ×all hướng

Vân tâyLại danh 《 luận ta thành sở hữu giang hồ thiếu niên trong lòng bạch nguyệt quang or hoa hồng đỏ làm sao bây giờ? 》

Vân tâyLúc này đây, ta bảo đảm không hề tạo phản, thật sự! Nhưng là đánh hoàng đế nói...... Tính ta một cái!

Vân tâyTa bên này tạm định trăm dặm đông quân, diệp đỉnh chi, Tư Không gió mạnh, các bảo bối có mặt khác muốn có thể tại đây một tầng nói một chút, đầu phiếu nhân số nhiều kia mấy cái hậu kỳ đều sẽ hơn nữa.

Vân tâyLần này bộ một chút giác tỷ ( giác lệ tiếu ) nhân thiết, đến nỗi diện mạo các bảo bối có thể chính mình mang nhập thích dung mạo, dù sao là nùng nhan hệ ánh mắt đầu tiên mỹ nữ, mỹ rất có lực đánh vào diện mạo

Vân tâyGiác tỷ: Đoạt lại gia! Cưới! Đều cưới!

————

————

Mười lăm năm trước, bắc khuyết, Tây Sở liên tiếp tao bắc ly tiêu diệt, ranh giới nạp vào bắc ly chi trị.

Bắc khuyết có bộ phận di dân bắc thượng, với băng nguyên ở ngoài trùng kiến thế lực, ý đồ phục quốc.

Mà Tây Sở cố dân tắc hoàn toàn dung nhập bắc ly, ngày xưa Tây Sở đại tộc yến gia càng là trải qua nhiều năm kinh doanh, trở thành bắc ly Tây Nam nói cường đại nhất hai phái thế lực chi nhất, cùng xuất từ bắc ly thế gia Cố thị địa vị ngang nhau.

Cho đến quá cùng mười lăm năm, Cố gia gia chủ cố Lạc ly chết bất đắc kỳ tử tám đừng thành, Tây Nam nói khôi thủ chi tranh rốt cuộc kéo ra mở màn.

Yến gia gia chủ yến đừng thiên sấn cố gia vô chủ, mạnh mẽ dục cùng cố gia nhị công tử cố kiếm câu đối hai bên cửa nhân.

Mưa gió sắp đến, khắp nơi thế lực ngo ngoe rục rịch.

........................

Tây Nam nói.

Ở như vậy mây đen áp thành tình thế trung, một mạt thân ảnh màu đỏ tựa hồ không chỗ nào cố kỵ bước vào Yến gia quản hạt trong phạm vi, khiến cho rất nhiều ở nơi tối tăm nhìn trộm ánh mắt.

Này nữ tử đầu đội màu đỏ nhạt sa mỏng nón cói, gọi người thấy không rõ dung mạo, nhưng bằng vào dáng người tới xem, liền lệnh người không được mà đi mơ màng nón cói dưới cảnh sắc.

Nhưng mọi người ở chạm đến này nữ tử bên hông Yến gia lệnh bài khi, lại dường như không có việc gì mà rụt trở về, liền nhiều xem một cái cũng không dám.

Sài tang thành, long đầu phố, đông về quán rượu.

Bạch đông quân buồn rầu khai cửa hàng hồi lâu lại không một cái khách nhân tới cửa, chủ động mời chào hàng xóm tới quán rượu mua rượu lại không ngờ nhất nhất vấp phải trắc trở, cuối cùng chỉ phải phản hồi quán rượu nhàm chán đến số con kiến.

"Tại sao lại như vậy a, không phải nói sài tang thành thực phồn hoa sao? Tới mười ba thiên một người khách nhân đều không có, ta tốt xấu cũng là càn đông thành tiểu bá vương, tội gì tới này xui xẻo địa phương chịu tội a......"

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ