Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41
-
Thanh ca ngáp một cái, bởi vì nàng cùng cổ trần sân chỉ có một tường chi cách, này đây nàng bay lên đầu tường lúc sau, liền thấy trong sân nỗ lực múa may kiếm trăm dặm đông quân cùng tiêu nhược phong hai người, cùng với đình hóng gió nghiền cùng cổ trần uống rượu chơi cờ Lý trường sinh.
Mọi người vừa thấy đến nàng liền đều ngừng động tác, trăm dặm đông quân càng là hưng phấn mà chạy tới.
Hắn ngửa đầu, có chút ủy khuất nói: "Thanh ca tỷ tỷ ngươi tỉnh lạp? Ngày hôm qua ngươi chạy đi đâu? Ta tỉnh lại về sau đều tìm không thấy ngươi người."
Thanh ca nhảy xuống: "Gặp phải cái bằng hữu, liền chơi lâu rồi chút, ngươi tiếp theo luyện công, nhưng không cho lười biếng a."
Trăm dặm đông quân gật gật đầu, làm trò thanh ca mặt luyện càng hăng say nhi.
Tiêu nhược phong cười cùng nàng gật gật đầu, kia tươi cười trung so từ trước càng nhiều chút thân cận chi ý.
Cùng này hai người chào hỏi qua lúc sau, thanh ca liền đi hướng cổ trần, ngồi ở hắn bên người rũ mắt nhìn về phía bàn cờ.
Cổ trần cùng Lý trường sinh cờ nghệ có thể nói là trên cơ bản thế lực ngang nhau, này một mâm càng là vừa mới khai cục, đảo cũng nhìn không ra cái gì.
Lý trường sinh thấy thanh ca trên mặt mang theo một tia không quá rõ ràng nhàm chán chi sắc, liền cười khẽ hỏi: "Tiểu nha đầu, ngươi ngày ấy dùng chính là cái gì công pháp? Nhưng thật ra cùng cổ trần sở sẽ công pháp không hề tương tự chỗ, ngươi sư từ đâu người a?"
Thanh ca tuy không ngờ đề tài sẽ đột nhiên đi vào trên người mình, nhưng cũng ăn ngay nói thật nói: "Ta không có sư phụ, bất quá cổ trần là ta phụ hoàng lúc trước vì ta tuyển phu tử, cho nên Tây Sở kiếm ca ta cũng sẽ, nếu không lúc trước ta căn bản là đi không ra càn đông thành, cổ trần cũng sẽ không yên tâm ta ra cửa lang bạt, mà kia công pháp là ta chính mình ở một quyển tên là hoạ bì tà công cơ sở thượng hoàn thiện ra tới luyện chơi."
Mà cho đến ngày nay, nàng cùng cổ trần càng như là người nhà, này đây nàng ở cổ trần bên người khi, cả người đều cực kỳ thả lỏng, cũng sẽ tùy ý mà xưng hô lẫn nhau tên họ.
Lý trường sinh lại có chút kinh ngạc: "Tà công? Quả thật là thiên tư bất phàm, ta đó là chỉ thấy ngươi dùng nhất chiêu, kia công pháp lại có chút tiên nhân công pháp hơi thở, nếu là cứ thế mãi tu luyện đi xuống, ngươi thọ thuật nhưng thật ra sẽ cực đại tăng lên."
Nói lên cái này, thanh ca tinh thần tỉnh táo, cũng không giống kia không xương cốt giống nhau nằm liệt cổ trần bên người.
Nàng có chút hưng phấn nói: "Thật tinh mắt! Quả nhiên không hổ là thiên hạ đệ nhất! Ngươi cũng nhìn ra tới ta sửa chữa thực hảo đi?! Này công pháp phía trước sở dĩ được xưng là tà công, đó là bởi vì nó thoát thai với chuyên cung nữ tử tu luyện lột da chi thuật, sẽ sử tu luyện giả dung mạo một ngày thắng qua một ngày, ta tại đây cơ sở thượng, bảo lưu lại nó đối dung mạo bổ ích, lại sử tu luyện giả thọ thuật cũng gia tăng rất nhiều, ít nhất sống cái trăm ngàn năm đều không thành vấn đề."