Thiếu bạch + thiếu ca xem ảnh thể 11-15 (Hết)

24 4 0
                                    

Thiếu bạch + thiếu ca xem ảnh thể 11 ( chỉ định họp thường niên thêm càng )

-

Nam Cung xuân thủy biết chính mình làm không ra thương tổn thanh ca sự, lại tự mình khúc mắc với đã từng bởi vì hồng y mà nhận sai người cưới hai nhậm thê tử, cho nên cái này xem phất dung quân đều không phải là trong lời đồn như vậy đối thanh ca không hảo người, bất quá là nhận sai người mà thôi, liền không khỏi tâm sinh thành toàn chúc phúc chi ý.

Nhưng tuy là như thế, hắn như cũ nghiến răng nghiến lợi mà mắng nói: "Phất dung quân a...... Ngươi chung quy vận khí so với ta muốn tốt hơn nhiều, rõ ràng đều là nhận sai người, dựa vào cái gì ngươi là có thể được như ước nguyện?"

Mà quá an đế nghe nói phất dung quân là tương lai Thiên Quân, tức khắc trong lòng hoảng hốt, nguyên bản hắn cho rằng này phó đức hạnh nhiều nhất là cùng Thiên Quân sủng ái tôn tử thôi, không thành tưởng lại vẫn là cái ký thác hy vọng...... Này......

Giờ này khắc này, hắn trong lòng là xưa nay chưa từng có thanh minh, rốt cuộc bắt đầu nghĩ mà sợ chính mình đắc tội diệp đỉnh chi.

【 nhân gian, cẩm tú thành.

Một mảnh sát khí kích động chi gian, cửa thành thất thủ, khí độc hoành hành.

Trong một góc lão phụ nhân hơi thở thoi thóp mà nằm ở bên đường, sắc mặt tái nhợt, hơi thở mỏng manh, mắt thấy không sống được bao lâu.

Mà nàng môi cùng bởi vì nào đó kịch độc mà dữ tợn đột hiện mạch máu lại là xanh tím sắc.

Lúc này, đầu đường nữ đồng hỏi hướng chỉ dùng một ngày liền đem chính mình cả người làm đến dơ hề hề tiểu công tử.

"Đây là cẩm tú thành, ngươi là ai? Xuyên tốt như vậy, vì cái gì sẽ ở chỗ này?"

Tuy là lây dính dơ bẩn, nhưng này cẩm tú hoa phục lại không phải ai đều có thể có được, này tiểu công tử vừa thấy liền biết là từ đại phú đại quý nhân gia ra tới.

Lúc đầu, đào hôn phất dung quân còn tưởng rằng chính mình đạt được ngắn ngủi tự do, vẫn chưa cẩn thận nghe này nữ đồng dò hỏi, vung tay hô to nói: "Tự do!!!" 】

Trăm dặm đông quân sắc mặt phức tạp, nhất thời không biết là nên nói phất dung quân ưu tú vẫn là khác cái gì.

Hắn hỏi: "Vân ca...... Ngươi không phải là vì đào hôn mới hạ giới đi?

Tư Không gió mạnh thở dài: "Mặc kệ là bởi vì cái gì, kia phía sau nạn dân tình huống không đúng lắm, nơi này nhưng không giống như là có thể cung hắn đào hôn tránh né địa phương a."

Thanh ca suy tư một lát sau, trầm giọng nói: "...... Cẩm tú thành? Ta còn nhớ rõ trước đây thổ địa tới báo nhân gian cẩm tú thành xuất hiện đại lượng vô đầu chướng khí một chuyện, cuối cùng tộc của ta vũ thần dẫn người đi theo hành tung thần quân cùng nhau bình phục độc chướng, chưa từng tưởng phất dung thế nhưng cũng tại đây...... Vẫn là bởi vì muốn đào hôn?"

Bởi vì Tiên giới có thể mới xuất hiện lớp lớp, am hiểu tra án truy tung giả đếm không hết, này đây này tin tức vẫn chưa có người ở thanh ca bên tai cố ý nhắc tới, nàng cũng liền cũng không biết được phất dung quân từng chuồn êm hạ giới một chuyện, nàng ngay từ đầu còn tưởng rằng người này vì đào hôn trực tiếp uống lên Vong Xuyên Thủy hạ giới đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ