Diệp đỉnh chi 11
-
Mấy ngày sau.
Diệp đỉnh chi nhất thẳng ở bên đường hỏi thăm trăm dặm đông quân rơi xuống, tự nhiên cũng nghe nói càn đông thành phát sinh đại sự.
Tây Sở kiếm ca, hỏi với thiên, bậc này kiếm thuật tái hiện thế gian, không chấp nhận được bắc ly quá an đế không kiêng kị, cho nên ở tin tức truyền tới bắc ly lúc sau, quá an đế liền phái người đi trước càn đông thành, chính là vì giải quyết việc này.
Mà đi trước càn đông thành người, là Lang Gia vương tiêu nhược phong, người này cũng là học đường tiểu tiên sinh, là chư vị hoàng tử bên trong nhất có giang hồ khí một vị, hắn tin nhắn là tính toán đem cổ trần cùng trăm dặm đông quân cùng nhau mang về.
Thiên Khải thành học đường đại khảo sắp bắt đầu rồi, hắn tính toán đề cử trăm dặm đông quân vì Lý trường sinh quan môn đệ tử, nếu việc này có thể thành, như vậy liền có thể không đánh mà thắng giải quyết việc này, cũng không đến mức làm trấn tây hầu phủ cùng quá an đế chi gian tái khởi khập khiễng.
Thiên Khải ngoài thành.
Diệp đỉnh chi mang theo thanh ca cưỡi ngựa đến tận đây, ở trong thành bên ngoài một chỗ trong khách sạn xuống giường.
Thanh ca nhìn diệp đỉnh chi hiện giờ này tiêu dao thiên cảnh tu vi, trong lòng như cũ hãy còn giác không đủ, nếu là có thể trở thành kiếm tiên, kia toàn bộ Thiên Khải thành trừ bỏ Lý trường sinh ở ngoài, liền không có người có thể ngăn được hắn.
Mà hắn cũng chọn cái thời cơ, ở trên đường cùng thanh ca công đạo chính mình thân thế, cũng đưa ra muốn ở Thiên Khải một hàng lúc sau, mang theo nàng cùng đi nam quyết thấy sư phụ vũ sinh ma.
Diệp đỉnh chi ở thanh ca nhìn chăm chú trung, không khỏi cười hỏi: "Làm sao vậy? Như thế nào như vậy nhìn ta?"
Thanh ca nói: "Ta chỉ là vẫn luôn suy nghĩ, phụ thân ngươi sự, chỉ sợ chưa chắc đều là kia thanh vương việc làm, trong đó chưa chắc không có quá an đế công lao, lúc trước đại tướng quân công cao cái chủ, ở kinh thành bộ khúc nhiều như lông trâu, uy vọng nghiễm nhiên đã nên trò trống, quan trọng nhất chính là hắn xuất thân bắc khuyết, nguyên bản cũng là bắc khuyết con dân, cho nên quá an đế cố ý làm đại tướng quân đem bắc khuyết diệt quốc, lại cố ý làm cùng Tây Sở kiếm nho nhị tiên giao hảo trăm dặm tướng quân đi đem Tây Sở diệt quốc, vì chính là thử này hai người, cuối cùng buộc bọn họ đi hướng tuyệt lộ!"
Nhưng chưa từng tưởng, trăm dặm Lạc trần là cái khéo đưa đẩy, hắn đem này mệnh lệnh hoàn thành cực hảo, không có làm quá an đế trong lòng về điểm này lòng nghi ngờ ở trên người hắn phát huy đi xuống, ngược lại còn cuối cùng chủ động lui giữ bắc ly tây quốc gia môn, cho chính mình để lại đường lui.
Mà diệp vũ như cũ giữ lại một tia hy vọng, lựa chọn tín nhiệm ba người ở tiềm để khi huynh đệ tình nghĩa, không nghĩ tới trở thành hoàng đế quá an đế đã đem "Tình nghĩa" loại này đối đế vương tới nói vô dụng chi vật vứt lại.
Diệp vũ làm bắc ly chiến thần đại tướng quân, có lẽ minh bạch chính mình này đi không về kết cục, nhưng hắn như cũ thả chạy đại bộ phận bắc khuyết di dân.