Khánh dư niên 111-120

5 3 0
                                    

Khánh dư niên 111

-

Lý thừa nho nhe răng nhếch miệng sờ sờ còn có chút đau đớn sau cổ, nhịn không được cúi đầu nhếch miệng cười, lẩm bẩm nói: "Xuống tay thật đúng là trọng, chạy cũng rất nhanh."

Không sai, hắn say, nhưng trang.

Thanh ca hôm qua cũng là cho hắn đem mạch phát hiện không đối lúc sau, mới có thể chạy bay nhanh, bằng không ba người...... Nàng hôm nay sáng sớm sợ là không thể cưỡi ngựa, chỉ có thể ngồi xe ngựa lên đường.

Tê! Bất quá nếu là động thật lời nói, cũng nói không chừng ai thắng ai thua đâu......

Ngôn Băng Vân cùng phạm nhàn đối với ngày hôm qua sự thật đúng là vô tri vô giác, rốt cuộc hai người bọn họ bị rượu lược đảo thực an tường, hôm nay hội hợp khi cũng là thần sắc như thường.

Thanh ca xem nhẹ Lý thừa nho kia ẩn hàm xâm lược tính ánh mắt, sắc mặt bình tĩnh mà vào xe ngựa, cũng không tình ngăn cách mọi người lên xe thỉnh cầu.

Lý thừa nho nhún nhún vai, cười ha ha cưỡi ngựa vào đầu mà đi.

Rất nhiều người không rõ nguyên do, cũng chỉ đương hắn là tâm tình hảo mà thôi.

........................

Tiến lên nhiều ngày, Đại hoàng tử đội thân vệ cùng sứ đoàn rốt cuộc tại đây ngày tới nam bình kinh đô.

Thái Tử, Nhị hoàng tử, Tam hoàng tử toàn chờ ở tường thành nội nhón chân mong chờ.

Đang nghe nói sắp tới thời điểm, Thái Tử cùng Nhị hoàng tử thiếu chút nữa không màng lễ chế ngăn trở tưởng cưỡi ngựa đi nghênh, cuối cùng vẫn là bị ngăn cản.

Tân này vật nhìn ra hai vị hoàng tử lo âu, vội vàng xung phong nhận việc tiến đến dò đường, bị Thái Tử trực tiếp bực bội vung lên ống tay áo chuẩn.

Vì thế ở khoảng cách kinh đô mười dặm ngoại địa giới, thanh ca đám người liền thấy vị này Hồng Lư Tự thiếu khanh tân đại nhân.

Trong đó phạm nhàn cùng hắn quen thuộc nhất, cho nên tiến lên hỏi chuyện người cũng là hắn.

Hai người đơn giản hàn huyên vài câu lúc sau, tân đại nhân liền khoái mã trở về phục mệnh.

Nửa canh giờ lúc sau, sứ đoàn rốt cuộc đi tới kinh đô ngoài thành.

Bắc Tề Đại công chúa như cũ chưa từng xuống xe ngựa, mấy ngày này tới nay, nàng cũng coi như minh bạch, này nam khánh Đại hoàng tử căn bản đối nàng không cái kia ý tứ, này hôn ước là nhất định sẽ tiếp xúc, nhưng nàng cái này tình báo liên lạc người nhiệm vụ không thể đầu voi đuôi chuột kết thúc, nàng người vẫn là đến lưu tại nam khánh, chỉ là chung có một ngày sẽ trở về thôi.

Theo thanh ca lộ diện, sớm chờ ở cửa thành Thái Tử cùng Nhị hoàng tử sôi nổi đón đi lên, treo lên chờ đợi tươi cười, sắc mặt không thay đổi lược qua Đại hoàng tử, phạm nhàn cùng ngôn Băng Vân ba người, thẳng đến thanh ca mà đến.

Bọn họ ba người đối này cũng đều thói quen, cho nên vẫn chưa để ý, mà là đều nhìn về phía đứng ở một bên Tam hoàng tử.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ