Khánh dư niên 51-60

11 3 0
                                    

Khánh dư niên 51 ( hội viên thêm càng )

-

Hai người cười đủ rồi lúc sau, phạm nhàn bỗng nhiên phát hiện thanh ca bị chính mình ôm vào trong ngực, mà hai người bọn họ đang nằm ở trên giường!

Hắn lý trí nói cho chính mình hắn còn có chính sự phải làm, nhưng cảm tình lại lôi kéo hắn, nhắc nhở hắn còn có thể có chuyện gì so hiện tại sửa đúng?!

Phạm nhàn tâm tư ở thanh ca trước mặt luôn luôn thực hảo hiểu, bởi vì hắn một khi nhận định người nhà, liền sẽ không bố trí phòng vệ, vì thế thanh ca rất dễ dàng mà sẽ biết hắn suy nghĩ cái gì.

Thanh ca nhéo phạm nhàn cổ áo, cả người thấu đi lên......

Cuối cùng ở phạm nhàn lý trí sắp bị cảm tình xúc động cấp giết chết phía trước, thanh ca một chân cho người ta đá đi xuống.

Bị cưỡng chế bình tĩnh mà phạm nhàn: "......"

Thanh ca cười đến giảo hoạt, ở phạm nhàn mở miệng phía trước, trên mặt thần sắc nháy mắt lại trở nên hiên ngang lẫm liệt lên, nàng đánh đòn phủ đầu hướng dẫn từng bước: "Ca ca, ngươi ta một mẹ đẻ ra song sinh tử, ngươi nhưng ngàn vạn không cần xúc động a!"

Bị mạnh mẽ tắc một miệng căn bản không tồn tại luân lý đạo đức phạm nhàn: "......"

Hắn một tay chống đất, một cái tay khác tùy ý mà đem tay đáp ở đầu gối, trong mắt dục vọng chưa rút đi, cúi đầu cười kia hai tiếng cũng tẫn hiện xâm lược tính mười phần, nhưng mà giờ này khắc này, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ mà cảm thụ được chính mình kia tên đã trên dây lại không thể không thu hồi đi cảm giác.

Sách, không quá dễ chịu a......

Phạm nhàn ngước mắt nhìn về phía cười trộm thanh ca, ngôn ngữ càng thêm không lựa lời: "Ngươi gọi ca ca rất dễ nghe, nhiều kêu hai tiếng, ta thích nghe."

Thanh ca lại đá hắn một chân, lại bị hắn cấp bắt được cổ chân.

Trên cổ tay một sợi tơ hồng điểm xuyết, càng sấn chi da bạch thắng tuyết.

Phạm nhàn hít sâu một hơi, khí bất quá cào một chút thanh ca gan bàn chân, nghe thấy bên tai kia nhẫn nại không được tiếng cười truyền đến, hắn lúc này mới buông lỏng tay ra.

Thanh ca nhắc nhở nói: "Tiểu Phạm công tử, ngươi cần phải đi, lại không đi thiên đều phải sáng, vương khải năm nhưng nên sốt ruột chờ."

Phạm nhàn lúc này lớn mật rất nhiều, hắn nhéo nhéo thanh ca gương mặt sau, mới đứng dậy đi vào bên cửa sổ, một bên ra bên ngoài mại, một bên dặn dò nói: "Ta không ở đã nhiều ngày, ngươi nhớ rõ chiếu cố hảo chính mình, cũng đừng lo lắng cho ta, ta nhất định nhanh chóng trở về."

Thanh ca gật gật đầu: "Đã biết, vậy ngươi đi sớm về sớm a, ca ca ~"

Phạm nhàn nghe vậy một cái lảo đảo, thiếu chút nữa liền ngã đầu từ đầu tường thượng tài xuống dưới.

Thanh ca không chút khách khí cười nhạo ra tiếng, dẫn tới phạm nhàn bị đè nén ma ma răng hàm sau, thề ngày sau nhất định phải ở nàng nơi này tìm về bãi!

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ