Khánh dư niên 91-100

7 3 0
                                    

Khánh dư niên 91 ( hội viên thêm càng )

-

Nhưng phạm tư triệt không nghĩ tới chính là, thân là chủ lực tay bút thanh ca cùng phạm nhàn một cái so một cái ái kéo càng, một cái là kéo hồng lâu, một cái khác là kéo tây du, hai người lăng là thấu không ra một cái ái đổi mới người ra tới.

Thanh ca thấy vậy, đưa cho phạm tư triệt một quyển viết tay thoại bản tử, là nàng bài trừ chính trị mẫn cảm, chèn ép nữ tính tư tưởng linh tinh thư tịch lúc sau, từ nhà kho sao ra tới chuyện xưa.

Phạm tư triệt hỉ khí dương dương tiếp, trong miệng liên tục nói: "Đa tạ tẩu tử, vẫn là tẩu tử giảng nghĩa khí, không giống bên kia cái kia, liền có lệ ta nhiều viết một chương đều không muốn!"

Phạm tư triệt rốt cuộc cùng phạm Nhược Nhược bất đồng, hắn chắc nịch, câu này "Tẩu tử" vừa ra, phạm kiến thiếu chút nữa đương trường cởi giày trừu hắn, nhưng cuối cùng cố kỵ nơi này dù sao cũng là trước công chúng, liền chỉ có thể cắn răng uy hiếp nói: "Trở về chờ!"

Mà bên kia, phạm nhàn còn ở vì hắn cha cho hắn tìm thị vệ thủ lĩnh tên mà nghẹn cười, chỉ vì người này tên là —— cao tới.

Thanh ca sắc mặt cổ quái, nghẹn trong chốc lát không nhịn xuống đối phạm nhàn nói: "Ta nhớ rõ ngươi cùng ta nói rồi, ngươi ở đam châu có một con tiểu mã kêu trát xưa nay......"

Phạm nhàn đồng dạng nghẹn cười nói: "Là nam nhân liền khai trát cổ, ta tự nhiên cũng không ngoại lệ."

Cao tới, trát cố đô là phim hoạt hình 《 cơ động chiến sĩ cao tới 》 chiến sĩ cơ động.

Phạm kiến nghe vậy, trong lòng nhịn không được mà thở dài, này hai người là song sinh tử, khó tránh khỏi thiên tính cho phép thân cận, ở bọn họ xem ra một ít "Nói bậy nói bạ", bọn họ hai người thế nhưng hoàn toàn hiểu được lẫn nhau tưởng nói chính là cái gì.

Nhưng mắt thấy phân biệt thời gian đã đến, phạm kiến nhịn không được mắt hàm nhiệt lệ, trong lòng một vạn cái không tha.

Phạm tư triệt đệ thượng một chén tráng hành rượu, phạm nhàn tiếp nhận một hơi uống làm, lúc này mới lôi kéo thanh ca xoay người rời đi.

Chỉ là đi rồi vài bước, hắn lại dừng lại, quay lại đầu đối với phụ thân thật sâu thi lễ, liền quyết tuyệt mà đi hướng sứ đoàn ngựa xe.

Lúc này, Bắc Tề cảnh nội.

Thân là Bắc Tề thú phía bắc quân thống lĩnh thượng sam hổ đã được đến phạm nhàn mang đội xuất phát tin tức.

Người này hàng năm chống đỡ Man tộc, bách chiến bách thắng, có người nói hắn tính tình dữ dằn, cũng có người nói hắn ôn nhu khiêm tốn, như thế tua nhỏ đánh giá thực hiển nhiên không giống bình thường, mà quan trọng nhất một chút, người này là tiếu ân nghĩa tử, một lòng ngóng trông tiếu ân hồi Bắc Tề.

Hắn biết triều đình trung có phản đối thế lực, bởi vậy quyết ý không thể làm nghĩa phụ tiếu ân rơi vào hoàng thất trong tay, vì thế liền quyết định đi trước hai nước biên giới, ở tiếu ân nhập tề phía trước tiệt hạ sứ đoàn, cũng thuận tiện đem sứ đoàn mọi người cùng nhau diệt trừ, lại che chở tiếu ân về nước.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ