Diệp đỉnh chi 31
-
Diệp đỉnh chi nguyên bản là muốn tiến lên cùng sư phụ tương nhận, có thể tưởng tượng đến sư phụ giờ phút này hẳn là cũng tưởng cùng Lý trường sinh quá so chiêu, liền cùng thanh ca cùng nhau đứng ở nhà mình sân trên nóc nhà bàng quan.
Nhìn nhìn, thanh ca nhớ tới một sự kiện, nguyên bản nàng tính toán ở chung thí lúc sau liền cùng diệp đỉnh chi nói thẳng ra, kết quả bởi vì muốn giải quyết thanh vương sự, nhất thời lại cấp đã quên.
Nàng nói: "Đúng rồi, ngươi còn nhớ rõ ta phía trước cùng ngươi nói gia tộc của ta sao?"
Diệp đỉnh chi gật đầu: "Ngươi nói nhà ngươi rất xa, thậm chí xa hơn với Bồng Lai tiên đảo bậc này trong truyền thuyết hải ngoại tiên sơn."
Thanh ca: "Không tồi, nhưng ta ban đầu cũng cùng ngươi đã nói, ta thật là ' ngoài ý muốn ' từ bầu trời rơi xuống, chỉ là ngươi lúc ấy không tin thôi, nhưng hôm nay ngươi đã mang ta đi quá Diệp phủ tế bái cha mẹ ngươi, chờ một lát lại muốn đi gặp sư phụ ngươi, cho nên hiện tại ta không thể không lại lần nữa lặp lại một lần, ta...... Thật là từ bầu trời tới."
"Cái gì?", Diệp đỉnh chi ánh mắt trầm xuống, quen biết lúc sau càng thêm minh bạch thanh ca giờ phút này vẫn chưa cùng hắn vui đùa.
Nói cách khác, nàng nói chính là thật sự!
Lý trường sinh ngày ấy tựa vui đùa nói ra về tuổi nói cũng là thật sự!
"Vậy ngươi đến tột cùng là......?"
Thanh ca suy tư một lát: "Dựa theo nhân gian cách nói, giống như là Hoàng Hậu nữ nhi? Nhưng vẫn là có bản chất bất đồng, rốt cuộc ta mẫu thân nàng là nữ tiên đứng đầu, xem như cùng hoàng đế bình đẳng tồn tại."
Kế tiếp, thanh ca mịt mờ mà cùng diệp đỉnh chi phổ cập khoa học một chút bầu trời tri thức, chỉ cho hắn biết cái đại khái liền đủ dùng.
Mà nàng vẫn chưa nhắc tới Tiên giới chư tiên tên huý, rốt cuộc bọn họ cùng Thiên Quân sở quản hạt Thiên giới bất đồng, tên của bọn họ cũng là chú ngữ, là thật sự sẽ được đến đáp lại, vạn nhất quá nhiều người biết được thanh ca ở chỗ này, cũng không phải là một kiện nhẹ nhàng sự.
Nói ngắn gọn, kêu gọi thần tiên tên họ giống như là gọi điện thoại, người xa lạ đánh, bọn họ có thể lựa chọn tiếp hoặc là không tiếp, nhưng thanh ca ở trên trời có tên có họ, đều điện báo biểu hiện tên, bọn họ còn có thể cự tiếp sao?
Diệp đỉnh chi tiêu hóa sau khi xong, khẩn trương lôi kéo thanh ca tay nói: "Vậy ngươi nếu là ngoài ý muốn rơi xuống nói, sẽ bị trảo trở về sao?"
Thanh ca lắc lắc đầu: "Tạm thời sẽ không, chỉ cần biết rằng người không nhiều lắm, mà ta lại không cần lực lượng lạm sát kẻ vô tội, tạo thành bá tánh sinh linh đồ thán loại hình đại tai nạn nói, liền sẽ không có việc gì."
Lý trường sinh sẽ không ngàn dặm xa xôi đi một chuyến bắc cảnh lắm miệng này một câu, mà diệp đỉnh chi báo thù đều là chính hắn động thủ, cho nên thanh ca trên người che giấu kết giới còn chưa bị phá trừ.