Khánh dư niên 61
-
Phạm nhàn không biết thanh ca sĩ trung nắm tư lý lý liền tính vứt bỏ tánh mạng cũng muốn giữ gìn nhược điểm, này đây nhất thời hoảng loạn không thôi.
Hai người đuổi tới giám tra viện, phát hiện Thái Tử đã tới, bọn họ đành phải tránh ở chỗ tối quan sát, hiện tại chỉ có thể gửi hy vọng với có người có thể ngăn lại hắn, đừng làm cho hắn tiến giám tra viện, nếu không đó là tử lộ một cái.
May mắn, Khánh đế từng hạ chỉ, sở hữu hoàng tử không được tiếp xúc giám tra viện công việc, vài vị chủ sự là sẽ không làm Thái Tử đi vào.
Mà Thái Tử mang theo tinh nhuệ hộ vệ ngừng ở giám tra viện môn khẩu lúc sau, là chu cách ra mặt ngăn cản hắn.
Nhưng Thái Tử cũng không sợ hãi, hắn kiêu ngạo nói: "Ta đó là muốn xông vào thì lại thế nào, trừ phi ngươi dám đối ta động thủ! Ngươi dám sao?!"
Lý Thừa Càn dù sao cũng là trữ quân, cùng mặt khác trong hoàng thất người vẫn là bất đồng, cho nên trường hợp nhất thời lược có đình trệ, ngắn ngủn vài phút qua đi, vương khải năm thậm chí đều nghĩ muốn cùng phạm nhàn cùng nhau thoát đi kinh thành.
Thanh ca được tin tức, đang muốn đứng dậy phái người đi giải quyết việc này, liền nghe thấy bên cạnh mai khê bẩm báo nói: "Quận chúa, hắc kỵ hồi kinh."
Vì thế nàng liền lại yên tâm mà ngồi trở về.
Trần Bình bình đã trở lại, liền không cần nàng đi thu thập này đôi cục diện rối rắm.
Kỳ thật việc này cũng coi như là thanh ca làm ra tới, nàng đối này cũng có một bộ hoàn thiện biện pháp giải quyết, chỉ là nếu Trần Bình bình đã trở lại, liền giao cho hắn xử lý liền hảo.
Thanh ca không nhúc nhích, Thái Tử bên kia người lại sốt ruột, thái bình biệt viện nhất bên ngoài này hai ngày đều bị hoàng đế thân vệ vây quanh, bình thường không người có thể đi vào, cho nên nếu muốn bắt lấy nàng, cũng chỉ có thể chờ nàng chính mình ra tới.
Cuối cùng không có biện pháp, bọn họ cũng không thể lại chờ đợi, đành phải làm người hướng thái bình biệt viện bên trong truyền lại tin tức, nhưng dùng lại là Nhị hoàng tử danh nghĩa, dù sao chỉ cần không dính dáng đến Thái Tử liền hảo.
Thanh ca sáng sớm liền được tin tức, còn tưởng rằng này bát người có thể nhẫn tới khi nào đâu, kết quả không nghĩ tới nhanh như vậy liền nhịn không được bại lộ.
Nàng có chút tò mò, cũng là ỷ vào chính mình tu vi cường hãn, thường phục làm hoàn toàn không biết gì cả bộ dáng làm người bộ xe ngựa, thậm chí liền mai khê đều không có mang, cứ như vậy ra thái bình biệt viện.
Mà nàng vừa ra khỏi cửa, liền có hồng kỵ lập tức đi bẩm báo Khánh đế, cho nên nàng này một hàng xem như bị hai đám người đi theo.
Đi đến nửa đường, Thái Tử người liền nhịn không được động thủ.
Thanh ca xe ngựa bị kiếp, "Sợ tới mức" súc ở bên trong cả người phát run, cuối cùng chỉ có thể cường chống khí thế nói: "Các ngươi là người phương nào?! Thế nhưng dám can đảm bắt cóc quận chúa xe giá! Sẽ không sợ bị hỏi trách sao!"