Khánh dư niên 71
-
Khánh đế có chút bực bội nói: "Làm hắn đi, gần nhất đều đừng tới đây."
Mà đang ở vui sướng khi người gặp họa trung phạm nhàn cũng không vớt được hảo, Khánh đế chỉ vào hắn nói: "Ngươi cũng đi."
Tình thế so người cường, phạm nhàn cuối cùng cũng chỉ có thể không tình nguyện mà đi rồi, nhưng trước khi đi còn triều thanh ca chớp chớp mắt, mười phần đăng đồ tử bộ dáng, làm Khánh đế khí mí mắt thẳng nhảy.
Ở xác nhận vây quanh ở thái bình biệt viện người đều rời đi lúc sau, Khánh đế lúc này mới ngồi trên xe ngựa trở về cung, chỉ là hắn thân vệ hồng kỵ như cũ lưu tại thái bình biệt viện bên ngoài, cũng không biết rốt cuộc ở đề phòng cái gì.
Đề phòng hắn mấy cái nhi tử trộm hương trộm ngọc sao?
Này việc không cần bọn họ, kỳ thật thanh ca chính mình là có thể đủ làm được tinh chuẩn mà lẻn vào mỗi người trong phủ, hơn nữa còn không bị bất luận kẻ nào phát hiện.
Dù sao mấy ngày qua đi, thanh ca nên đi nào đi đâu, thả ban cho đất phong thánh chỉ nhất hạ, nàng bên này thế lực khuếch trương cũng càng thêm phương tiện rất nhiều.
Chỉ là nàng còn muốn đề phòng Khánh đế ở bên trong xếp vào nhân thủ điều tra nàng, cho nên động tác tuy đại, nhưng so với phía trước lại càng thêm cẩn thận rất nhiều.
Mà thanh ca đều như vậy vội, cũng chưa quên đúng giờ xác định địa điểm mà đi xem phạm nhàn cùng Lý thừa trạch, mười phần mười thời gian quản lý đại sư.
Này có đất phong chính là không giống nhau, kinh đô trên dưới toàn đem thanh ca coi làm cái thứ hai Lý vân duệ, cho rằng nàng ngày sau rèn luyện một phen, nhất định sẽ trở thành một vị thực quyền quận chúa.
Huống hồ thanh ca phong thưởng thật là làm người chú mục, không chỉ có thực ấp số lượng nhiều, thả còn ở Giang Nam loại này tấc đất tấc vàng địa phương, mỗi năm cung phụng quả thực là lực áp trưởng công chúa tin dương vài lần.
Nhưng bị người lấy ra tới đối lập trưởng công chúa Lý vân duệ, đối này thái độ lại có chút ái muội không rõ, gọi người ẩn ẩn có loại bão táp trước yên lặng cảm giác.
Thanh ca sĩ phía dưới cũng có khai biến nam khánh cửa hàng, tự nhiên biết Giang Nam tam đại phường, minh gia đó là trưởng công chúa trông cửa cẩu.
Khả xảo chính là, minh gia nơi toàn bộ huyện thành, đúng là thanh ca tương ứng đất phong!
Này không thể không làm thanh ca hoài nghi, Khánh đế là đang ép nàng đứng lên tới cùng trưởng công chúa đối thượng a......
Trừ cái này ra, mấy ngày này tới nay, khánh quốc cùng Bắc Tề chiến tranh thập phần thuận lợi, không dưới một tháng, Bắc Tề liền bị buộc bất đắc dĩ mà yêu cầu phái sứ đoàn tiến khánh quốc kinh đô nghị hòa, nghe nói văn đàn tông sư trang mặc Hàn cũng đi tới kinh đô.
Kinh đô trung không ít người lo lắng trang mặc Hàn ở người đọc sách trung danh vọng cực cao, chỉ sợ là tới ảnh hưởng đàm phán lợi và hại, chỉ có số ít người biết, này một ván như thế nào nói đều do bệ hạ quyết định, người đọc sách thật sự là ảnh hưởng không được cái gì.