Diệp đỉnh chi 51
-
Vì thế ở diệp đỉnh chi dứt lời lúc sau, thanh ca cũng mở miệng nói: "Theo lý mà nói, năm đó quá an đế quyền thế đã cũng đủ làm hắn điều tra rõ hết thảy, nhưng hắn nhiều năm qua chung quy chưa bao giờ hỏi đến một câu diệp vũ tướng quân sự, ta có phải hay không có thể lý giải vì...... Năm đó đại tướng quân mưu phản một án, là quá an đế bày mưu đặt kế đâu?"
Tiêu nhược phong nhăn nhăn mày, trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, trên mặt lại rất mau liền kiên định nói: "Chuyện này không có khả năng, phụ hoàng sao có thể sẽ chém giết công thần đâu? Nhất định là có tiểu nhân che giấu mới có thể như thế, ta bảo đảm sẽ điều tra rõ, vì diệp vũ tướng quân lật lại bản án! Không biết nhị vị có không tạm thời đánh mất kế hoạch, đừng làm cho tại hạ khó làm."
Diệp đỉnh mặt sắc phẫn nộ, đem trong tay kiếm chém ra, một đạo kiếm khí lao thẳng tới tiêu nhược phong mà đi.
Hắn khinh thường nói: "Điều tra rõ?! Sớm làm gì đi! Sớm không tra vãn không tra, cố tình lúc này tới tra, ta đã thành kiếm tiên, ai hiếm lạ ngươi bảo đảm?!"
Tiêu nhược phong cùng lôi mộng sát giờ phút này đều không phải kiếm tiên, bị diệp đỉnh chi này cơ hồ dùng tám phần lực một kích đánh khóe miệng ẩn ẩn có máu tươi chảy ra.
Thanh ca trên mặt trầm tĩnh như nước, lạnh lùng nói: "...... Quá muộn, chung quy là quá muộn."
Tiêu nhược phong trên mặt mơ hồ có chút thẹn ý, há miệng thở dốc, chỉ hốc mắt ửng đỏ nói: "...... Xin lỗi, ta đi cầu quá phụ hoàng, chính là......"
Lôi mộng sát thấy hắn đã là nghẹn ngào, liền giành trước thế hắn nói:: "Nửa năm qua, lão thất sổ con bị bác bỏ không biết bao nhiêu lần, cuối cùng bệ hạ đều phái người tới cảnh cáo, lại vẫn là không có thể làm hắn đồng ý lật lại bản án."
"Đây là đế vương mưu hoa, còn có điều gọi đế vương mặt mũi sao?", Thanh ca cười nhạo một tiếng, "Chiến hậu oan sát vô tội có công chi thần, bất quá là vô năng giả thượng vị giả mới có thể làm sự!...... Người như vậy, thế nhưng cũng xứng ngồi ở kia tối cao chi vị thượng sao?! Chính là giết lại có thể như thế nào? Nói vậy đối giang sơn xã tắc không hề ảnh hưởng đi?"
Nàng trước mắt ác ý mà gợi lên môi, lộ ra hiếm khi ở diệp đỉnh mặt trước bày ra khí thế lăng nhân.
Mà này, mới là chân chính nàng!
Tiêu nhược phong trong lòng chuông cảnh báo xao vang, trực giác nói cho hắn tốt nhất chớ chọc giận trước mắt nữ nhân này, nàng tuyệt đối rất nguy hiểm!
Lúc này, cơ nếu phong bỗng nhiên cực nhanh lắc mình đi tới tiêu nhược phong bên người, mang theo chút bừng tỉnh đại ngộ nói: "Vị cô nương này, tuy rằng không có chứng cứ, nhưng ta đoán...... Thanh vương chi tử, là ngươi mưu hoa đi? Theo ta được biết, diệp đỉnh chi tính tình tuyệt đối làm không ra như vậy sự."
Thanh ca nếu đã triển lộ mũi nhọn, liền sẽ không vào lúc này lùi bước, cho dù nàng rất nhiều thời điểm đều am hiểu với ở phía sau màn mưu hoa.
"Đuổi hổ nuốt lang?", Nàng cười khẽ lắc đầu, "Vô luận là thiên ngoại thiên vẫn là thanh vương, theo ý ta tới bất quá là ngân ngân sủa như điên chó săn, cùng bọn chuột nhắt vô dị đồ vật thôi, dễ dàng mà liền rơi vào bẫy rập bên trong, nếu không phải hắn tham công liều lĩnh, này thù thật đúng là không nhất định dễ dàng như vậy báo đâu.