Nam Cung xuân thủy 1-10

42 4 0
                                    

Nam Cung xuân thủy 1 ( hội viên thêm càng )

-

Vân tâyDiệp thanh ca × Nam Cung xuân thủy

Vân tây( tư thiết hắn phía trước không có mặt khác thê tử, tiếp quản trăm hiểu đường hài tử là nhận nuôi, bởi vì không có phân biệt kinh nghiệm, cho nên hắn lần này mới có thể chuyên môn vì đã lừa gạt thanh ca mà thiết kế một hồi chết giả,, sau lại tưởng tượng lại cảm thấy không bỏ được, chỉ khi cách một ngày quay đầu lại thời điểm, phát hiện tức phụ nhi không có )

Vân tâyNày một thiên thời gian giả thiết ở Lý trường sinh mang theo trăm dặm đông quân cùng nhau rời đi Thiên Khải thành thời điểm, hắn đầu tiên là thiết kế chết giả, sau đó trở thành Nam Cung xuân thủy xuất hiện.

Vân tâySau đó chính là thanh ca chết giả thoát thân, chạy tới trên giang hồ chuẩn bị trọng khai, thuận tiện chuyển động chuyển động thả lỏng tâm tình, kết quả......

Vân tâyLà đoản thiên.

————

————

Một cái tươi đẹp ngày xuân.

Một cái khuôn mặt tiều tụy nữ tử đã chết trượng phu, nghe nói là số tuổi thọ đã hết khi, lại đột nhiên gặp được tê châu hồng úng thiên tai, liền hóa thành này thiên nhiên một bộ phận, cuối cùng thi cốt vô tồn.

Tiến đến báo tin người, là học đường tiểu tiên sinh tiêu nhược phong, hắn nói ra nói hẳn là sẽ không có giả, cho nên này nữ tử ngay từ đầu cũng tin.

Nhưng mà chờ nàng ngẩng đầu thời điểm, liền thấy tiêu nhược phong trong mắt ẩn chứa áy náy.

Thanh ca dừng một chút, đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi như thế nào như vậy nhìn ta? Sư phụ ngươi là ngươi giết không thành?"

Tiêu nhược phong khổ sở cảm xúc bỗng nhiên liền không có, ngay sau đó thập phần khả nghi mà tạm dừng một chút, nói thật, cho dù là nhận thức lâu như vậy, hắn vẫn là không lộng minh bạch chính mình sư nương này đến tột cùng là cái gì mạch não, cuối cùng chỉ có thể miễn cưỡng cười nói:

"...... Sư nương hiểu lầm, ta chỉ là nhớ tới sư phụ, cho nên mới...... Nén bi thương."

Thanh ca gật gật đầu, không xác định lặp lại hỏi: "Là ngoài ý muốn sao? Thật sự thứ gì cũng chưa tìm được sao?"

Tiêu nhược phong kiên định mà lắc lắc đầu, một viên lương tâm cơ hồ muốn đã chịu cực đoan khiển trách.

Thanh ca nói: "Đã biết, ngươi đi về trước đi, làm ta chính mình yên lặng một chút."

Tiêu nhược phong muốn nói lại thôi, nhưng nghĩ đến sư phụ có lẽ khả năng đã rời đi Thiên Khải thành, liền cũng nhịn xuống không có mở miệng.

Không ngờ đúng là này đẩy muộn, chờ đến ngày thứ hai viện môn bị mở ra thời điểm, mọi người phát hiện thanh ca đã lưu lại di thư người đi nhà trống.

.............................................

Thanh Châu.

Nơi này là toàn bộ bắc ly kinh tế nhất phát đạt địa giới, lui tới tiểu thương nối liền không dứt, cho nên vô luận là cái dạng gì cửa hàng đột nhiên khai trương, nơi này các bá tánh đều là tập mãi thành thói quen.

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ