Trăm dặm đông quân 21
-
Sơ thí tổ chức văn thí rất nhàm chán, cũng không có gì quá lớn kỹ thuật hàm lượng, cho nên thanh ca chỉ nhìn lướt qua, liền không có hứng thú mà tránh ra.
Ai ngờ không đợi nàng đi xa, khóe mắt dư quang liền thoáng nhìn một cái lười biếng nằm ở trên nóc nhà uống rượu thân ảnh.
Người này một thân bạch y, một đầu tóc bạc, có thể ở bắc ly Thiên Khải bên trong thành như thế lỏng người, trừ bỏ thiên hạ đệ nhất Lý trường sinh ở ngoài, thanh ca không làm hắn tưởng.
Thanh ca ánh mắt khiến cho trên nóc nhà người nọ chú ý, hắn chỉ nhìn nàng một cái lúc sau, ánh mắt kia liền dời không ra.
Lý trường sinh phi thân từ nóc nhà nhảy xuống, trong miệng "Chậc chậc chậc" mà vòng quanh nàng dạo qua một vòng, theo sau nói: "Tiểu nha đầu, ngươi là hoàng thất người đi."
Thanh ca nhướng mày: "Lý tiên sinh gì ra lời này? Sao như thế chắc chắn?"
Lý trường sinh ra vẻ cao thâm: "Tựa như ngươi biết ta là ai giống nhau, ta cũng có thể đoán được ngươi xuất thân hoàng thất, xem ngươi này tuổi...... Nên là kia quá an đế đệ thập nữ đi? Trước đó vài ngày nhưng đều là về ngươi nghe đồn, đại danh của ngươi nhưng xem như vang dội a."
Thanh ca là quá an đế sở hữu nhi nữ trung duy nhất con vợ cả, là mọi người đều biết nhất đến hắn yêu thương hài tử, cũng là duy nhất một cái có phong hào, thả có đất phong hài tử, mãn cung trên dưới không người có thể ra này hữu, cho nên cho dù là không yêu trộn lẫn hoàng thất sự vụ Lý trường sinh, cũng nghe nói qua thanh ca tên.
Thanh ca nghe vậy, kéo kéo khóe miệng: "Không kịp Lý tiên sinh thanh danh vang dội, có một không hai thiên hạ."
"Có một không hai thiên hạ? Nói rất đúng!" Lý trường sinh không chút do dự đồng ý, hơn nữa thập phần thản nhiên nói: "Tiểu nha đầu, ta thực thưởng thức ngươi, thoạt nhìn ngươi này căn cốt cũng không tồi, mới vừa rồi ta xem ngươi trên người quanh quẩn một cổ nứt quốc kiếm khí, chắc là vừa mới nhập môn đi? Thế nào? Muốn hay không bái nhập ta môn hạ? Ta bảo ngươi thông qua học đường đại khảo!"
Hắn đáy mắt lập loè nhỏ đến không thể phát hiện hoài niệm, ở hắn như vậy trong cuộc đời, bạn cũ ly thế là không thể tránh khỏi thống khổ, theo thời gian trôi đi, trường sinh phảng phất trở thành nguyền rủa.
Bắc rời đi quốc hoàng đế tiêu nghị, đúng là hắn từ trước một cái cực kỳ muốn tốt bạn cũ, hắn có thể trở thành bắc ly từng ấy năm tới nay hộ người trong nước, trừ bỏ hắn bản thân là bắc ly người ở ngoài, tiêu nghị tồn tại cũng chiếm cứ rất quan trọng một bộ phận nhân tố.
Thanh ca chế nhạo nói: "Lý tiên sinh đây là ở công nhiên giúp ta gian lận sao? Chẳng lẽ sẽ không sợ người trong thiên hạ phê bình ngươi không công bằng?"
Lý trường sinh bàn tay vung lên: "Là ta thu đồ đệ ai! Lại không phải người trong thiên hạ thu đồ đệ, ta cần gì phải muốn phục chúng? Chẳng lẽ không phải ta nguyện ý liền có thể sao?"
Thanh ca gật gật đầu: "Nói cũng là."
Lý trường sinh: "Ngươi cũng cảm thấy ta nói rất đúng đi? Thiên hạ đệ nhất nên tiêu sái phóng túng, nếu không ta chẳng phải là cô phụ thi tiên vì ta sở làm những cái đó thơ?"