Diệp đỉnh chi 41-50

11 2 0
                                    

Diệp đỉnh chi 41 ( hội viên thêm càng )

-

Mới vừa rồi còn buông lời hung ác mấy cái năm đại độc môn người bỗng nhiên liền tắt lửa, ngưng trọng không khí quanh quẩn ở hội trường trung tâm.

Tân bách thảo cũng là không nghĩ tới gần nhất này đó độc môn như vậy...... Lạc hậu, lần này hắn là lâm thời bị Đường Môn lão thái gia làm ơn tới cứu tràng, nghe nói nguyên bản muốn lên sân khấu đỉnh cấp dược nhân ra chút sự, dưới tình thế cấp bách lại nghĩ không ra cái gì càng xuất sắc điểm tử, liền tìm lối tắt nghĩ tới biện pháp này.

Ai biết...... Tân bách thảo dược sẽ đem con đường này đều cấp phá hỏng đâu?

Bất quá đến tận đây lúc sau, tân bách thảo nhất định là mắt thường có thể thấy được chịu người truy phủng, này không chỉ có riêng là thanh danh vang dội, nhà ai không nghĩ muốn như vậy cái có thể giải thiên hạ sở hữu chí độc giải độc đan? Càng có tiền có thế người cũng là càng sợ chết.

Bất quá tân bách thảo là cái đỉnh cấp trạch nam, Dược Vương Cốc địa lý vị trí lại cực kỳ ẩn nấp, cho nên chỉ cần tân bách thảo tàng thâm, tất nhiên là có thể tránh thoát này một thời gian nổi bật, cùng lắm thì ra cửa du lịch danh sơn đại xuyên cũng là được.

Hơn nữa từ nay về sau, tân bách thảo này Dược Vương chi vị xem như hoàn toàn ổn.

Thanh ca thấy thế, có chút tò mò kia giải độc đan thành phần, liền tiến lên một bước chủ động cùng tân bách thảo đáp lời, cũng lấy kỳ thành ý mà lấy ra một viên vạn độc đan làm trao đổi.

Tân bách thảo tò mò mà tiếp qua đi, mở ra hộp vừa thấy, lại nhẹ ngửi một chút lúc sau, vội vàng hai mắt tỏa ánh sáng mà đem chính mình trong tay kia một bình nhỏ giải độc đan đều đưa cho thanh ca.

Hắn cơ hồ là lâm vào cuồng nhiệt học thuật nghiên cứu bên trong, nếu không phải Tư Không gió mạnh kéo hắn một phen, chỉ sợ hắn còn muốn lại đoan trang hồi lâu.

Mà thanh ca cũng cảm nhận được chính mình trong tay kia giải độc đan hấp dẫn lại đây tầm mắt, co rúm lại một chút lúc sau, lập tức đáng thương vô cùng mà kéo kéo diệp đỉnh chi ống tay áo.

Hắn khóe môi không tự giác mà gợi lên, chỉ cảm thấy thanh ca cái dạng này đáng yêu cực kỳ, lập tức liền sẽ ý mà ngẩng đầu lên dùng ánh mắt cảnh cáo một lần đối diện sở hữu hướng bên này nhìn trộm người, lại ngược lại cầm thanh ca tay, ánh mắt quý trọng đến cực điểm.

Liền tại đây loại thời điểm, Nam Cung xuân thủy không biết từ địa phương nào xông ra, tiện hề hề mà dán ở thanh ca bên tai nói: "Không phải ta nói ngươi, mấy ngàn mấy vạn tuổi người, trang khởi đáng thương tới nhưng thật ra có một bộ, trách không được tiểu tử này đối với ngươi như thế khuynh tâm."

Thanh ca quay đầu, giơ lên một cái giả dối tới rồi cực điểm tươi cười, thanh âm phảng phất là từ kẽ răng bài trừ tới giống nhau.

"Nam Cung xuân thủy, nói ai tuổi đại đâu? Ngươi có phải hay không tìm chết a?! Nếu là tưởng đấu pháp nói, ta nhưng thật ra có thể phụng bồi, hai ta cùng đi Tiên giới đánh! Ta bảo đảm ngươi có đến mà không có về."

Tổng phim ảnh: Diệp thanh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ