Khánh dư niên 101 ( hội viên thêm càng )
-
Ngôn Băng Vân nghe lời chỉ nghe xong một nửa, liền vội vàng vội vội hỏi: "Vị hôn phu?! Là ai!"
Thanh ca có chút buồn cười: "Ta ở Bắc Tề vị hôn phu còn có thể có ai? Ngươi cũng không nghĩ, bệ hạ chẳng lẽ nói sẽ làm ta gả cho Bắc Tề người sao?"
Ngôn Băng Vân mới vừa rồi chỉ là quá sốt ruột, khả nhân lại không ngốc, hắn chinh lăng một lát, liền chỉ cảm thấy một cổ thật lớn kinh hỉ ập vào trước mặt, liền trên người đau xót dường như đều không cảm giác được.
Thanh ca cho hắn đơn giản xoa xoa, lại băng bó miệng vết thương, lúc này mới cho hắn đắp lên chăn cưỡng chế hắn nghỉ ngơi.
Ngôn Băng Vân cả người đều hồng kỳ cục, tuy rằng thượng dược khi đau đớn nhắc nhở chính mình tình cảnh hiện tại, nhưng thanh ca đụng vào liền giống như ở trong mộng giống nhau, làm hắn cực kỳ không tha.
Chỉ là hắn thói quen nghe theo mệnh lệnh, cũng ít với biểu đạt chính mình ý nguyện, ở thanh ca nói lên hy vọng hắn nghỉ ngơi lúc sau, liền cũng nghe lời nói nhắm hai mắt lại.
Bất quá có lẽ là ngủ ở dị quốc tha hương, hắn trước sau ngủ không an ổn.
Thanh ca thấy hắn ngủ say lúc sau, thế nhưng vẫn cứ nhíu chặt mày, nhịn không được thở dài, ngồi ở mép giường xướng nổi lên khi còn nhỏ ca dao.
Ngôn Băng Vân giữa mày u sầu rốt cuộc tản ra, buồn ngủ an ổn rất nhiều, thanh ca cho hắn nắm thật chặt chăn, liền đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Trọng minh lưu tại nóc nhà trông coi, trừ phi đại tông sư đã đến, nếu không không người có thể từ nơi này nhìn thấy ngôn Băng Vân, mà thanh ca còn lại là mang theo mai khê đi tìm từ bên ngoài trở về phạm nhàn.
Hôm nay này vừa ra là hai người trước tiên kế hoạch tốt, phạm nhàn vì minh, đi tra ngôn Băng Vân trước kia cư trú địa phương, chính mình tới hấp dẫn Thẩm trọng ánh mắt, thanh ca vì ám, theo dõi Thẩm tiểu thư cứu ngôn Băng Vân.
Hiện giờ sự lấy mật thành, bọn họ cũng nên đi suy tư bước tiếp theo như thế nào hành động.
Mà bên kia Thẩm trọng ở thanh ca mang đi ngôn Băng Vân lúc sau, chỉ cảm thấy thiên đều phải sụp, hắn trong cơn giận dữ rồi lại tìm không thấy phát tiết chỗ.
Thẩm trọng tự tin chính mình nơi này cửu phẩm thượng cao thủ đều không thể mang theo người rời đi, kia ngôn Băng Vân cũng tuyệt đối không thể hư không tiêu thất, cho nên này trong đó nhất định có cái gì là chính mình không biết.
Bất quá hiện giờ quan trọng nhất, vẫn là ngôn Băng Vân không có lúc sau nên làm cái gì bây giờ, hắn lấy không ra người tới, đến lúc đó Thái Hậu tiệc mừng thọ một quá, đó là hỏi trách chi kỳ.
Thẩm trọng giấu giếm tin tức là tất nhiên, hắn giờ phút này đã quyết tâm muốn chết, nhưng vì Tề quốc suy nghĩ, hắn vẫn là quyết định thiết kế diệt trừ tiếu ân cùng thượng sam hổ.
Mà này cũng ở giữa phạm nhàn lòng kẻ dưới này, hắn chính là vì làm này hai người lưỡng bại câu thương, dù sao vô luận bọn họ ai thân chết, với nam khánh mà nói đều là chuyện tốt.